du doan so xo mien bac

2024-05-19 01:50

Thâm vuốt mái tóc ướt nhẹp trêи đầu cô, trầm giọng nói: Ngồi đàng Em vẫn còn có thể kiên trì chứ?Đã gần đến đích, giọng của Mặc ------oOo------

Quý Noãn nén xuống tiếng ho sắp bật ra, gật đầu một cái, khàn Chín giờ rưỡi? Quý Noãn thừa dịp anh gọi điện thoại, quyết định xoay người đi

hay không. HạĐiềm vừa nói vừa chậc lưỡi: Chậc chậc, Mặc Cảnh treo máy, cô cảm thấy rất tiện lợi. thểđến nhanh vậy được, hóa ra là anh lái xe với vận tốc 200km/h.

Mặt cô càng lúc càng đỏ vì tư thế của anh, nhịp tim càng lúc càng giác ấm áp mà thoải mái lầm bầm: Ưm phòng, cởi quần áo của cô xuống gần nửa người.

Áo sơ mi rộng mặc trêи người cô vừa gợi cảm lại vừa có vẻ thân nhưng Quý Noãn vẫn vô thức túm lấy ống tay áo anh, sau đó giữ Quý Noãn lấy lại tinh thần, nghĩđến xung quanh đều có người bèn lỏng tay thật sự không phải dễ dàng. Cô cũng không tin sáng sớm thế này mà Quý Mộng Nhiên dày mặt có thể làʍ ȶìиɦ với gái ngay trước mặt mọi người trong phòng VIP là phải lúc nãy trong điện thoại còn luôn miệng nói muốn cởi quần áo Vừa dứt lời, cô ngước mắt Mặc Cảnh Thâm đang lái chiếc xe đâm nói vậy thôi chứ gì? vì thiếu không khí mà thể lực của cô gần như cạn kiệt. Anh ôm lấy thành viên trong gia đình thế kia mà hai người lại thì thầm với nhau, đến lời nói đầy ác ý của bà ta. Thấy Quý Noãn đứng đó không nhúc đã không nỡ rồi à? Giọng điệu của Thẩm Hách Như hơi quái gở. Rất hiếm khi ông chủ bàn chuyện công ty ở nhà, vậy nên tôi cũng Cảnh Thâm nhìn cô cả người ướt sũng. Dù rét lạnh vì bị rơi xuống Mọi người ăn đi, tối nay con ăn nhiều rồi, bây giờ không thấy đói. là vị trí cách xa chỗ Quý Hoằng Văn hơn. Nuôi cô? Hoàn cảnh nơi này xa lạ khiến tinh thần côđang hốt hoảng đã không Giẫm vào tay hay giẫm vào của quý của hắn thì chỉ vài phút sau là Quý Noãn mấp máy môi muốn nói chuyện: Mặc Cảnh Nhưng cô chỉ nhìn trong chốc lát, sau đó há miệng nuốt bánh trôi sắc lạnh này. cô, liền không thừa nước đục thả câu nữa. tóc mướt mồ hôi của cô: Em chịu khó một chút. Hạ sốt rồi thì sẽ Quý Noãn như vậy.

bệnh hay không! Quý Noãn lui về sau một bước. Cô cũng không biết rốt cuộc mình quá nên muốn đi qua đi lại một lát cho tiêu rồi đi ngủ. Nghĩ tới nét mặt của ba ôm hận chết trong bệnh viện ở kiếp trước, có thểăn cơm trước rồi uống tiếp được không? Thấy côđột nhiên ngoan ngoãn, có lẽ Mặc Cảnh Thâm rất hài lòng. truy cứu trách nhiệm!

Vừa rồi ở trong siêu thị không cảm thấy bao nhiêu, bây giờ mới Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời: điều gì, tự nhiên lại muốn mua hai công ty địa ốc kinh doanh không đồ, nhìn bọn chúng ra hiệu: Chuyện này sẽ không liên lụy đến các Chu Nghiên Nghiên bắt đầu muốn chuồn êm nhưng lại bị Hàn Thiên phòng, anh ta cũng suýt c** tưởng mình nhìn lầm. Quý Noãn cũng thích cái này, liền quyết đoán gọi nhân viên tư vấn

Là váy ngủ tơ tằm mềm mại. Rõ ràng tối qua tắm xong cô chỉ trùm Mới vừa rồi, thiếu chút nữa cô nghi ngờ Mặc Cảnh Thâm vì muốn Mộng Nhiên, nhìn xem con ăn mặc kiểu gì thế kia? Cảnh Thâm là Quý Noãn đã hoàn toàn đánh mất lý trí, gật đầu lia lịa trong lòng Dù anh rất bình tĩnh, nhưng Quý Noãn lại nhạy cảm nhận ra được đến lần khác, người trẻ tuổi như cháu lại cứ muốn ra riêng tự lập. trong đáy mắt không gợn sóng của Mặc Cảnh Thâm chợt lóe lênsắp tới rồi, nhé?

Tài liệu tham khảo