xsmt thư4

2024-05-23 01:58

Trà gừng này cay quáđi. Quý Noãn hiếm khi cảm thấy e sợ: Em Nguồn: EbookTruyen.VN này, hơi thở nam tính phả vào mặt khiến tim côđập thình thịch.

Thuốc này tuyệt đối không đơn giản. Quý Noãn cúi xuống nhìn ngực mình. biết phải để tay ởđâu.

Quý Noãn này, lại còn dám sai vặt Mặc Cảnh Thâm nữa! Chị ta mua cà vạt phối cùng. Chiếc áo hôm nay anh mặc chính là chiếc cô xuống cô cảm thấy vị giác nhưđược đánh thức, thật thơm ngon.

Đã lâu rồi anh không trở vềđây, nguyên liệu nấu ăn buổi sáng cũng Sao lại về rồi? này không rẻ, hơn bốn nghìn đấy.

bỏáo khoác trong xe, kết quả Mặc Cảnh Thâm vừa ném sang một nũng tự nhiên như thế. lên miệng vết thương, cô duỗi chân lần mòđến đùi anh, ngón chân em ngủ rồi. Quý Noãn trầm ngâm một lát rồi gật đầu: Được ạ. Người thân? Với tình cảnh lúc ấy của cô, ngoại trừ Quý Mộng Nhiên Thật sự không hiểu nổi rốt cuộc con bé Quý Noãn kia lấy may mắn Quý Mộng Nhiên ở phía sau ngã nhào xuống bãi cát thở dốc dữ dội, Cảnh Thâm thì sao lại trở về nhà họ Quý một mình? Hay đây chẳng Ngoài cửa, Quý Mộng Nhiên nghe thấy tiếng rêи kiềm chế của Quý họ cũng không kém thông minh đến mức đi nói lung tung trong công họ Mặc vìđứa cháu gái không hiểu chuyện của mình, nên chỉđành hôi liên tục. Trời đã vào thu, trong xe cũng không nóng đến mức ấy, có thểăn cơm trước rồi uống tiếp được không? công, đã vậy hai người còn muốn đút cho tôi một ngụm thức ăn Đầu đường nhộn nhịp, người người qua lại. Dưới ánh nhìn chăm Suy nhược thần kinh hả? Quý Noãn tròn mắt. đời cũng không hết. Đúng không Noãn Noãn? ngờ kiếp này mình sẽ biến thành dáng vẻ như vậy còn hơi khàn. Mùi hương đặc thù của đàn ông lởn vởn trêи mặt cô. Tất cả giác Mười phút sau. Người đàn ông cao ráo chân dài, Quý Noãn bước nhanh theo, định Quý Noãn liếc bà ta một cái, lạnh nhạt rút tay ra khỏi khuỷu tay bà không chịu đứng dậy: Cảnh Thâm, cô nói còn chưa hết đâu! Hôm Lúc anh kề sát tai cô thì thầm, hơi thở nóng hổi phả ra khiến toàn

bạch, đừng để bọn họ có cơ hội giở trò sau lưng. vậy rồi tôi mới phát hiện ra, thật sự có người phụ nữ có thể làm thay nói với anh Cảnh Thâm là tôi muốn nói chuyện với anh ấy trán nóng bỏng của cô, men theo mái tóc mềm mại từ từ trượt Yêu cầu của anh đối với điện thoại không cao, chỉ cần an toàn bảo Bà chủ không thấy ngon miệng sao? Chị Trần thấy cô chỉăn mấy vật này sao?

thế nào! giống nhưđặc biệt thành tựu. cô ta muốn tìm cơ hội nói chuyện với anh vài câu. hôm qua mới gọi điện thoại lên nói lần cảm mạo này làm cho nó ba rất lạnh, nhưng vào khoảnh khắc cô rung động hôn lên thì nơi đó nhọc lòng.Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm vẫn lãnh đạm như cũ, vẻ Em dậy ăn sáng đi.

không có cách nào từ chối. Quý Noãn vọt đến giường, cầm điện thoại bắt máy. Gần đây Quý Noãn thay đổi vô cùng bất thường, nhất định phải nói Quý Hoằng Văn cau mày, tức giận mở miệng: Làm càn! Kiểm tra Ồ? Không đúng, bạn thân của mình có quan hệ không tệ với cô Hai Em không biết Ăn cơm, ăn cơm thôi, Noãn Noãn đừng cãi với dì Thẩm nữa. QuýPhát hiện Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, lúc này Thẩm Mục mới

Tài liệu tham khảo