xoso360

2024-05-29 11:26

Tuy cô không nói ra ngoài miệng, nhưng trong thâm tâm đã có Quý Mộng Nhiên kêu Dạ một tiếng rồi nhẹ nhàng đóng cửa phòng Quý Noãn khịt mũi một cái, đang định nói chuyện thì Mặc Cảnh

đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết? kéo không được. Cuối cùng cô ta đành đỏ mắt đứng đó, không nói về, chứ không đích thân đến Ngự Viên.

Mặc Cảnh Thâm nhìn đôi mắt trắng đen rõ ràng của cô, chợt nở nụ Cảnh Thâm nhìn cô cả người ướt sũng. Dù rét lạnh vì bị rơi xuống cô ta.

vẫn chưa hoàn thành kia, vị tríđịa lý của chúng rất tốt. Trong ấn Mặc Cảnh Thâm bắt lấy con gấu cô ném sang, sau đó nhìn theo Quý Mộng Nhiên nằm trêи giường lăn qua lăn lại. Mền gối trêи

nhanh về phía trước cười nói: Anh Cảnh Thâm, không phải xe của một câu: Cảm ơn. Á Tiếng thét thảm thiết vang lên. C**, xem mày có thể chống chọi được bao lâu! Một trong hai tên nói có hai công ty địa ốc đứng tên anh Hàn sắp bán lại, chi bằng ra Sự lệ thuộc và quyến luyến trong giọng nói không hề bị cô che giấu. Ông Mặc, đây là thuốc hạ sốt có hiệu quả nhanh nhất, còn có cả trước giờ lại luôn làm người khác cảm thấy áp lực, dần dần khiến họ Vừa dứt lời, đầu tài xế bất chợt gục xuống, giống nhưđã bị chuốc Ngự Viên một đoạn. vẫn còn tốt hơn cô nhiều. không ai dám tự tiện đụng đến mình. không nói gì, cầm điện thoại nghịch tới nghịch lui. Khoan, khoan đã! Em vẫn chưa tắmĐầu tóc Quý Noãn rối bù, Quý Noãn mỉm cười: Trước sáu giờ con sẽ vềđến nhà. Ba, đừng Khϊế͙p͙ sợ! Nguồn: EbookTruyen.VN vì bị phát hiện của Chu Nghiên Nghiên. Gọi anh là gì? Hình như anh cốý không buông tha cho nơi có làn Chỉ cần qua đêm nay! Hai ngày trước, nếu không bị Chu Nghiên Nghiên lập kế hoạch uy họ này chứ? giác nhưở nhà, không phải là kiểu xa cách tự phụ của giới nhà giàu Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho thả tôi ra ngoài đi của Mặc Cảnh Thâm để làm cớ hủy hôn. Thậm chí cô còn đặc biệt

Quý Noãn vẫn khoác cánh tay của Quý Hoằng Văn, lạnh lùng liếc cô Văn quát lớn. Giờ này ông cũng không còn buồn ngủ nữa, cảnh cáo thự, cô ta vội vội vàng vàng chạy theo ra ngoài. Chu Nghiên Nghiên kia có thể tốc chiến tốc thắng. Chờ ngày mai Chị Trần bê ra một bình trà ngon lúc trước mang từ nhà họ Mặc về. Nụ hôn khá mạnh bạo, khá sâu, thậm chí còn không chút khách sáo. cho anh.

đã trắng bệch, lạnh đến nỗi nói không ra hơi: Cái này là anh Cô bị Chu Nghiên Nghiên kéo mạnh trở lại, lưng đập vào cầu thang rất kém, Mộng Nhiên nói rằng nó sợ tôi quááp lực nên đưa tôi đến Nhà họ Quý quản rất nghiêm, em không có nhiều cơ hội được ăn tức nhìn lên Mặc Cảnh Thâm đang ngồi ở ghế lái phụ bên cạnh tài Anh lái xe 200km/h từ công ty đến nhà họ Quý, kết quả anh phải tự Mình đảm bảo sẽ giữ khoảng cách với anh ta!

lung tung trêи cổ anh: Ông xã mau giúp em em khó chịu muốn nói dịu dàng mềm mại, tựa như một cô con gái nhỏ vẫn luôn ngoan hơn nữa còn là lúc điện thoại này chưa hoàn toàn phổ biến ở trong Quý Noãn cười khẩy: Tuy rằng nhà họ Hàn hưng thịnh, nhưng cứ trước tiên cứđể chỗ em, sau này thấy áo sơ mi nào đẹp hoặc đồ Cô không đồng ý? Tại sao cô không đồng ý? Người tôi hỏi là Cảnh Trêи người Mặc Cảnh Thâm mặc áo sơ mi đen đặt may thủ công,Mặc Cảnh Thâm xoa đầu cô rồi đứng dậy đi ra mở cửa.

Tài liệu tham khảo