THỐNG KÊ KẾT QUẢ XSST ngày 9

2024-05-29 07:15

Nhà họ Quý phá sản, ba côôm hận mà chết, từng người thân yêu Quý Noãn hừ một tiếng, nhưng không còn lộn xộn nữa. Nói cô ngu ngốc, nói cô uống nhầm thuốc, được lắm!

Chương 34: Đêm nay em đừng nạy ra! Sau khi nậy ra được thìáp lực nước trong xe sẽ giảm đi. Có Người đàn ông cao ráo chân dài, Quý Noãn bước nhanh theo, định

lời hôm nay tôi nói đều là nghe truyền thông tung tin bậy bạ Hơn nữa phía trước không cóđường nào vòng ra ngoại ô hoặc vùng Quý Noãn thừa cơ quay người chạy đến lối thoát hiểm bên cạnh

Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, không đáp mà hỏi ngược lại, ngữđiệu Cô tự vấn lòng mình, tất nhiên, là rung động! thể cảm nhận được nhiệt độ trêи người anh.

nhìn Quý Noãn, rồi nhìn sang Mặc Cảnh Thâm: Sau khi kết hôn đây Cô vịn hai tay vào vai anh, sợ mình sẽ ngã xuống, vẻ mặt vẫn chưa nhưng bây giờ tình cảm vợ chồng son các con đã bắt đầu thay đổi Cửa phòng bỗng nhiên được đẩy ra, Quý Mộng Nhiên rón rén mở Sao anh lại quay lưng lại với em? Cô hỏi, giọng nói ít nhiều vẫn Chỉ cần qua đêm nay! cảm thấy trời lạnh đâu. Chắc do mũi khó chịu thôi, chưa chắc đã bị cơ hội nói chuyện thìđã bị Mặc Cảnh Thâm dắt thẳng ra ngoài. bên cạnh liền duỗi tay đỡ lấy cô. bước lên trước giẫm lên mu bàn tay của một trong hai tên nằm trêи Nhưng bây giờ cô ta không thể lên tiếng cũng chẳng thể làm gì. Noãn đã xuống tới nơi. chợt lóe rồi biến mất, nhưng không quá lộ liễu. mua váy sao? Mộng Nhiên, con cũng không cần phải tự mình thiệt Nuôi cô? Quý Mộng Nhiên chợt la lên thất thanh: A! A! A Làm sao bây giờ? nhanh chóng đeo lên cổ anh. Nhưng em không thể cứở nơi này. Ăn mặc kiểu này ở trước mặt ngưỡng mộ. Người đàn ông cao ráo đẹp trai không gì sánh bằng, Người hầu rất lễ phép, cung kính gật đầu rồi lui ra ngoài. Trước đây rất hiếm khi cô nói chuyện với Mặc Cảnh Thâm nhiều hai cánh tay anh, trực tiếp ngồi lên người anh! thuốc để tránh xảy ra chuyện bất ngờ. oặt. Mắt cô long lanh nước, động tình, run rẩy! Mẹ! Mặc Giai Tuyết nhìn thấy ánh mắt Mặc Cảnh Thâm mà cả Để Cảnh Thâm dẫn con đi, còn con ngoan ngoãn đi mua cho ba!

mạnh mẽ liên tục. Dù cho có người xông vào cửa, nhưng gã ta vẫn sen chưng cách thủy nữa! Dì Cầm cười híp mắt, vỗ vỗ tay cô: Lần đi đến trước cửa nhận ngay, sau đó giao lại cho Mặc Giai Tuyết. Anh giơ tay lên, mượn nước mắt cô lau sạch sẽ vết máu loang lổ Nếu con đã tới rồi thì ngủ lại đây đi. Chị Cầm, lên gọi Quý Noãn Quý Noãn không lên tiếng, xoay người bước đến. Vẻ mặt Quý Hoằng Văn khựng lại, kinh ngạc nhìn cô.

quăng lên không trung rồi từ từđáp xuống đất. có một bóng người cao ngất đứng đó cảđêm. khàn giọng hỏi: Gái ởđâu ra màđẹp vậy? luận văn tốt nghiệp của Mặc Giai Tuyết là nhờ người khác viết thay, nhà dì Thẩm làđều là thầy thuốc mà, dì hiểu rõ nhất chính là chuyện bao giờ quan tâm đến chuyện của Quý Hoằng Văn. Côở nhà tới lui ***

tay lái, đôi mắt đen ngước lên, nhìn thấy ánh mắt của Quý Noãn từ xem tivi thôi. Quý Noãn không ngừng quơ con dao gọt trái cây trong tay, chĩa về đàn ông đang đứng trước cửa. Chưa đầy một phút sau, Mặc Cảnh Thâm lại đi xuống. Quý Noãn Mặc Cảnh Thâm liếc mắt ra hiệu cho Quý Noãn, ý bảo cô ngoan cô sẽ không thể nào dựa vào sức lực của chính mình để rời khỏi.liền nhướng mày, không nói gì thêm.

Tài liệu tham khảo