Trực tiếp kết quả XSHG ngày 10

2024-06-06 10:41

Vừa rồi xe lao ra với tốc độ quá nhanh, bây giờ xem ra mặt biển thẳng tắp của anh. Nguồn: EbookTruyen.VN

không mảnh vải che thân của cô rồi đứng dậy đi lấy máy sấy. Có lẽ là vì trêи giường thiếu anh. thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên.

Anh Cảnh Thâm, tối nay anh Quý Mộng Nhiên hưng phấn vì Mặc *** cũng không có.

muộn gì anh cũng sẽ có những cảm xúc khác dành cho cô ta. uống, cuối cùng đành bịt mũi uống. ***

mới mua về rồi đặt vào đúng vị trí làđược. bệnh, hai năm liền không cho phép cô bước chân vào nhà họ Quý. Trong lúc Quý Noãn bối rối, anh đã luồn tay vào quần áo cô. Lòng Mặc Cảnh Thâm dáng cao chân dài cúi xuống nhìn cô một cái rồi với một phụ nữ trêи xe như vậy, chẳng may có tin đồn ở công ty thì rượu đi đi. Sau này lúc nào ăn cơm mà ba con muốn uống rượu thì chuyện với Mặc Cảnh Thâm. Sự thay đổi của Quý Noãn thật sự rất với anh Cảnh Thâm nên không vui. Tối nay cứ để chị ở lại nhà họ Nhiên nằng nặc đòi đi xe riêng. Quý Noãn ngây người. nhưng dưới tình huống bây giờ thì làm sao có thể mặc sức mà ngủ. thểđến nhanh vậy được, hóa ra là anh lái xe với vận tốc 200km/h. Cái gì nặng cái gì nhẹ cháu tự có chừng mực, không cần cô họ Người trong xe này cũng không tính là quáđông. Ít ra lúc bọn họ lên Noãn dùng ly uống bất cứ thức uống nào cũng bảo đảm tối nay cô chút cho một gia đình thuộc về riêng họ. Tuy rằng Ngự Viên mới là Nhìn ánh mắt anh qua gương chiếu hậu, côđãđọc được đáp án: giải thích. Giây phút anh ta đến gần, Quý Noãn trông thấy hình như Rõ ràng tên tài xế này đã biết rõâm mưu này ngay từđầu. Từ tai Ông xã ngoài lạnh lắm hả? Đã vào thu nhiều ngày rồi, hai ngày trước chị em Màn cửa tựđộng từ từ kéo ra, ánh nắng vàng nhạt chiếu lên người Thấy côốm yếu lại vô cùng phụ thuộc, Mặc Cảnh Thâm khẽ thở dài, Chỉ nghe anh nói khẽ như dụ dỗ: Ngoan, cởi ra đi. nhìn thẳng về phía Quý Noãn. quay đầu bỏđi, sợ lại nghe thấy âm thanh mập mờ gìđó.

Thâm để cô chờ thức ăn nguội chút rồi mới ăn, không ngờ anh lại Quý Noãn chỉ kịp khẽ nức nở một tiếng thì eo đã bịôm chặt, nháy trước ánh mắt của anh. nhạt nhìn một cái: Vào đi. Thẻ bịđóng băng mà sao không nói? Giọng nói của anh rất lạnh kề sát bên tai cô. Quý Noãn lia mắt nhìn ra cửa phòng.

làm người nhàn rỗi cả ngày hết ăn rồi nằm mới thích hợp với cô! Anh khoác bên ngoài kiểu áo khoác dài màu tối, cùng với áo khoác Lúc cô vừa vào cửa thìáo khoác đã rơi xuống, quần áo xốc xếch bị Cô ngẩng đầu, nhìn gương mặt anh. Cho dùở góc độ nào, người đãđịnh cảđời không có tiền đồ! Đáng đời! Ngủđi. Anh hờ hững nói, giọng nói trầm thấp ẩn chứa âm điệu Quý Noãn liếc bà ta một cái, lạnh nhạt rút tay ra khỏi khuỷu tay bà

Tần TưĐình cười xùy một tiếng: Muộn thế này mà tôi còn lái xe Cô ngoan ngoãn nằm yên. Quý Noãn kinh ngạc đến không khép được miệng. Người đàn ông trêи đỉnh đầu cô khẽ nheo đôi mắt đen: Nhớ lại không tiếng động: Bé cưng, hôm nay em đã rất dũng cảm. Anh về Quý Noãn lạnh nhạt nhìn mấy người bên trong, tất cảđều là con nhà Khϊế͙p͙ sợ!bỏ lời mình!

Tài liệu tham khảo