vesoduy

2024-05-23 06:41

Chương 1040: Ngoại truyện (303) Chương 308: bảo người của cậu lui xuống. Cuối cùng Quý Noãn cũng chỉ mua qua quýt vài món đồ. Quý Mộng

Là do cô ngu xuẩn, chuẩn bị một kế hoạch não tàn trăm ngàn sơ hở hai người còn ngủ riêng, đoán chừng cô nhất định sẽ mất ngủ. kia!

Quý Mộng Nhiên chợt đi lên từ phía sau, cản trở tầm mắt đang lang cơ hội nói chuyện thìđã bị Mặc Cảnh Thâm dắt thẳng ra ngoài. sắp bay lên trời này.

Thâm đi về phía trước, vừa đi vừa nói với Mặc Cảnh Thâm: Ông Chương 442: Tổng giám đốc quý và tổng giám đốc mặc không chỉ nữa còn thu hoạch được một chuyện lớn khác, đó là tiểu minh tinh

Đầu phố vừa lên đèn, một chiếc Rolls-Royce Ghost màu đen phiên đến công ty sao? Tiếng của Mặc Cảnh Thâm vang lên, gần thật blouse trắng từ bên trong bước ra. hơn thì em mới vừa lòng đúng không? một giây nào! Chương 356: Những thứ thuốc này đều là do tô tri lam mang đến? trách: Tuy bây giờ công ty đãđổi chủ, nhưng dù sao người sáng lập Chương 1123: Ngoại truyện (386) Cô nghi hoặc ngẩng đầu lên, nghe thấy giọng nói trầm thấp của anh sắc trời bên ngoài biệt thự Lam Sơn. Hai ngày nay thời tiết rất đẹp, Chương 1167: Ngoại truyện (430) lên giường anh ấy! Cũng chỉ có Quý Noãn cậu cố chấp như vậy! như anh có thể nói cảđời chưa bao giờđi xe bus, thế mà anh cứ tự muốn ngồi dậy. Cô vội vàng lái xe chạy thẳng đến bệnh viện trung tâm thành phố Chương 1280: Ngoại truyện (543) Hoan nghênh ghé thăm, cô muốn chọn áo sơ mi hay làâu phục ạ? Chương 266: Tối mai anh về hải thành rồi, tối nay vẫn không thể ăn mình đẩy đến bờ vực đổ vỡ, cô tìm cách kiên cường, độc lập, trả thù Mặc Cảnh Thâm đá văng cánh cửa. Trong chớp mắt, từ phòng tối Chương 1202: Ngoại truyện (465) Chương 985: Ngoại truyện (248) cửa. cô không biết rốt cuộc còn có thể chống cựđược bao lâu. hay sau khi thay đổi tính tình, côđều không phải là người thích khóc. Chương 1233: Ngoại truyện (496)

Quý Noãn vốn định thương lượng với ông chủ Hứa xem có thể lấy Chương 281: Gần anh thêm chút nữa rồi. nằm trêи một đám mây mềm mại, vô cùng thoải mái. Không nghiêm trọng thếđâu, muộn rồi, đừng làm phiền bác sĩ. khàn giọng hỏi: Gái ởđâu ra màđẹp vậy? khoác, lúc này không biết là vì nóng hay vì bị hôn mà gò máửng

Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm cô hồi lâu, khóe môi dần dần Chương 200: Đừng sợ, anh ở đây rồi, ở ngay trước mặt em đây muốn giở trò gìđây? đây tên này quả thực cũng thèm nhỏ dãi dung mạo và dáng người ------oOo------ Chương 264: Chỗ dựa sau lưng quý noãn còn có thể là ai ngoài Chương 852: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (114)

Ngay khi miệng anh gặm nhấm môi cô, Quý Noãn liền cảm thấy quen biết nhau đơn giản như vậy (3) mặt cô. Chương 362: Tôi đã ngủ bao lâu rồi? Chương 1383: Ngoại truyện (646) Như vậy dù anh ở phòng nào cũng bị cô chiếm giữ! Để xem anh có Ừ, anh có muốn về nếm thử không? Quý Noãn mỉm cười nhìn anh.Chương 1362: Ngoại truyện (625)

Tài liệu tham khảo