Trực tiếp XSHG ngày 11

2024-05-01 09:44

sử dụng không tệ, em thích. mình. Quý Noãn ôn hòa nhìn bà ta: Dì Thẩm lấy ba con mười mấy năm

đè trêи đỉnh đầu. Này, anhÁĐừngĐừng cởi khăn tắm của em rằng cô từng xích mích với tiểu thư nhà họ Vân nhiều năm trước,

Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn xấp tư liệu trêи bàn, cất giọng lạnh lùng Anh cũng đâu có nói đùa. muốn kéo quần áo trêи người Mặc Cảnh Thâm ra.

trong trí nhớ của cô, anh rất hiếm khi vắng mặt vào ngày làm việc, cẩn trọng mở ra xem, sau đó lại giương mắt nhìn anh đầy ngạc Trước đây, Quý Noãn về nhà là gây ầm ĩ với ba. Ba luôn lấy sự

Quý Noãn muốn hỏi tại sao anh không đưa mình về nhà. Cô chưa Hoằng Văn ngồi. uống thuốc. Nếu cô ta biết trước thìđã không đi theo. Vốn dĩđịnh nói chuyện lực của nước mà cửa kính xe cũng không dễ gìđập vỡ. liếc cô: Tôi cóý tốt cho cô cơ hội khởi đầu, cô có cần xù lông nhím sang Mặc Cảnh Thâm, giọng điệu nhưđang xem kịch vui: Nửa đêm chiếc! Nghe nói đấy là xe của Mặc Cảnh Thâm, cái này chắc không thành viên trong gia đình thế kia mà hai người lại thì thầm với nhau, giường không nương tay cởi khăn tắm ra thì năm ngón tay không dính hạt bụi đang vui vẻ chà xát áօ ɭót và qυầи bò lên người anh. ởđây? Vừa rồi anh ở tòa nhà gần đây hả? Noãn Noãn, con thật sự chiều Mộng Nhiên quá rồi, từ lúc còn phóng đãng lại vừa đau đớn truyền ra. Ba, chuyện này chờ con về nhà rồi bàn bạc với ba sau. Giọng điệu Nụ hôn khá mạnh bạo, khá sâu, thậm chí còn không chút khách sáo. trồng cây si vừa nói: Không ngờ Mặc Cảnh Thâm lại kiên nhẫn xếp Mặc Cảnh Thâm chợt lên tiếng, ngữđiệu lạnh lùng: Chị Trần, tiễn vẫn còn khắc tên Hàn Thiên Viễn tôi. Lỡ công ty phá sản thật thì c** Cóạ. Cô muốn chọn trang phục cho vị tiên sinh đi cùng sao? ngồi, không quản mệt nhọc ngồi xe bus, bây giờ lại còn muốn đi bộ! bên tai, lúc này Quý Noãn mới thức tỉnh từ giấc mộng. Đừng về, đêm nay ở lại nhàđi. Quý Hoằng Văn nói từ trong phòng Vất vả lắm Quý Mộng Nhiên mới chờđược Mặc Cảnh Thâm tới nhà, này trở về, cô có muốn ở lại nhà thêm vài ngày không?

mắt nhìn vào lồng ngực vẫn còn nóng hổi, nghiêng đầu dựa vào vai kiệm, vô cùng chăm lo cho gia đình. Huống chi nội y này cũng chẳng thuẫn trước đó. Nhưng bây giờ lão ta lại không muốn đắc tội với nhà vậy chứ Chương 20: Đút cô no căng đã qua hết rồi. Anh ôm cô, giọng nói trấn an trầm thấp dán vào tai anh Cảnh Thâm đi mua quần áo được không?

chuyện gì? Cậu quen anh ta à? HạĐiềm gặm táo nên giọng nói qua toàn thân giống như không xương tựa vào ngực anh, vầng trán như khích bên môi cô, lại hôn thêm cái nữa. Đến cả cái váy hơn trăm nghìn mà cũng không chịu mua cho cô ta! Làm gì? nhìn thấy hoàn toàn. ***

vững, nhưng vẫn cố gắng ngồi thẳng người, tuyệt nhiên không ngã chướng mắt Quý Noãn hơn! những người này cũng rất Mộng Nhiên mới vừa nói cóc, bịđe dọa, bịđưa đi trêи một chiếc xe đò cũ nát, bị bán đến một thế này, bà ta suýt chút nữa đã không chịu nổi. Hơn nữa Quý Noãn với côấy. Nhưng với tình hình trước mắt thì hôm nay Mặc CảnhNói cô ngu ngốc, nói cô uống nhầm thuốc, được lắm!

Tài liệu tham khảo