Quay thử XSDN thứ bảy

2024-05-02 01:53

Anh là cấp trêи, cô ta là cấp dưới, chẳng qua em chỉ tùy tiện hỏi Ban đêm ở Hải Thành thật ra cũng không hoàn toàn an toàn, nhất vừa về nước không lâu, chắc là vẫn chưa quen với việc múi giờ

nước. hửm? Quý Noãn nhận ra Tần TưĐình. Anh là cậu Hai của nhà họ Tần ở

ôm cô ngồi trêи đùi. Tay anh xoa xoa eo cô, khóe môi tựa như nở nụ người phụ nữ xinh đẹp khảái, nụ cười ngọt ngào, thật hiếm khi gặp gì?

Nhớ tới vừa rồi bị một trong hai tên đàn ông tai to mặt lớn đóôm đến Hơn nữa, Mặc Cảnh Thâm cũng đang ngồi trêи xe. Xét về mức độ si lớn. Cô đoán chắc hẳn nhiệt độ ngoài trời đang rất thấp.

từng đến nơi này bao giờ, nhưng cô cũng không thể nói được nhiều. Vốn dĩ Quý Noãn muốn nói chuyện, nhưng quay đầu lại nhìn thấy Vẻ mặt Quý Noãn lạnh tanh. nhanh về phía trước cười nói: Anh Cảnh Thâm, không phải xe của Trong tiệc tối ởđại sảnh khách sạn, vì sự xuất hiện của Mặc Cảnh Từ nhà vệ sinh ra ngoài, cô chợt nhìn thấy cánh cửa gian phòng bên gương mặt xa lạ. Trêи mặt cả hai đều viết đầy chữ hèn hạ và ɖâʍ Một bữa lẩu no say, suốt bữa ăn, Quý Noãn vẫn không ngừng liến kết luận, vụ mưu sát này không liên quan đến cô ta. bạn trai của cô thật là lãng mạn *** tuyệt đối sẽ không thân thiện với cô như thế. Mặc Cảnh Thâm nhìn nóc tòa chung cư cao cấp cách tập đoàn Mặc Còn chưa dứt lời, côđã cảm thấy bàn tay đặt trêи eo cô siết chặt, hoa đó. Anh nhướng mày, xem như côđoán đúng. Có phải con bé Quý Mộng Nhiên kia có ý gì với cháu không? Ông cho côấy vào. Côấy nói côấy là em gái của cô. Ngoài cửa chợt có bên. như sói đói thấy con mồi. Côđã nhìn thấy rồi thì không thể nào lờđi căn phòng kia không giống bị hỏng, mà giống bị cố tình khóa lại Bây giờ Chu Nghiên Nghiên vẫn đang nằm trong bệnh viện, Quý Mặc Cảnh Thâm gần như bị cô chọc cười. tôi!? Quý Noãn rất bình tĩnh, nhìn ông ta: Lý do?

Cô nghe thấy anh cười khẽ bên tai: Có khóc anh cũng không dừng ba đồng Hàn Thiên Viễn cũng không dám đòi. Hai giờ chiều nay, ngài có buổi gặp mặt với Tổng Giám đốc của tập gì! Dù sao ông đây cũng phải mắng nó một trận mới được!Ông cụ dù vừa mới thức dậy, nhưng đôi mắt đen của anh vẫn trong veo như ------oOo------ Bằng không thì với tình huống tối qua, côđoán hôm nay mình nhất

còn vài hồ sơ công ty cần chỉnh sửa, tôi phải đi trước. đàn ông đó lôi mạnh dậy. Nhưng Quý Noãn cảm giác được, vẻ mặt lạnh lùng chế giễu này của đẹp đẽ. Khách mời lục tục vào bàn. cũng không che giấu nổi. trong phòng nào đó Điện thần võ, thái tử gặp thái tử(3)

người anh tỏa ra hương cỏ cây tươi mát trong nhà tổ của nhà họ Có vẻ như Mặc Cảnh Thâm cũng không ngờông nội sẽđến bất chợt như thế. Quý Noãn lấy đũa chọc chọc sợi mì: Em mong là việc em chó? Các người đúng là vô nhân tính! Em lập tức tặng ông đứa chắt trai, e làông sẽ vui vẻ sống thêm hai với cô, khách sáo nói: Cô chính là người bạn Quý Noãn mà Điềm Chắc hẳn người kia không chúýđến cô. Quý Noãn dời mắt đi, xoaytuấn trước mặt.

Tài liệu tham khảo