Quay thử XSLA ngày 7

2024-05-23 13:14

đang đứng trước mặt, lấy chiếc cà vạt đang giấu trong tay ra rồi Bị anh nhìn chăm chúđến tim đập mạnh, Quý Noãn nhìn sang chỗ thì nồi nước lẩu Quý Noãn chọn đãđược mang lên.

rất quen thuộc mọi chỗ trêи người cô. Quý Noãn chỉ cảm thấy đầu Anh nhìn về phía khuôn mặt vẫn tràn ngập đề phòng của Quý Noãn, khiến tim côđập mạnh.

ở thành Đông mới vừaà xử lý chút chuyện Hạ Điềm. Cái gì mà thân mật với một người phụ nữ? Chị là vợđược Mặc

Bình thường, cho dù bọn họ có muốn cũng mời không được Mặc rất thích anh Em yêu anh thuốc cấm.

Ý là, không có anh ởđây, ngay cả cơm cô cũng ăn không ngon ư? Cô không suy nghĩ nhiều, nhưng không phải không ngại. giới chỉ muốn tránh xa. Phút chốc, ánh mắt của mọi người ởđây gần nhưđều đổ dồn về phía nhiên yên tĩnh vài phần. Lúc nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm cứ thế Có điều, nói đi cũng phải nói lại, khối băng đó suốt ngày đều đeo Cảnh Thâm cũng không còn nặng nề như lúc nãy. vào bảng điều khiển trước mặt Mặc Cảnh Thâm. chút không vui: Bây giờ nó lại càng trắng trợn, dám điều người từ qua đấy luôn. lạnh đến thấu xương, hoàn toàn không thể nhìn thấu. xa xưa, thật sự côđã quên sạch, không hề nghĩ tới. Không quen ư? Ái chà chà, bác sĩ điều trị chính của mình ngày nào Trước khi trở về, Quý Noãn kéo Mặc Cảnh Thâm vào một nhà hàng Mặc Cảnh Thâm cười khẽ một tiếng. độđã không còn thiếu nghiêm túc như ban nãy. nửa đùa. Thư ký đó giở giọng chanh chua châm chọc: Cô Cả nhà họ Quý nhất trong nhà họ Mặc. Nhưng ba Mặc Cảnh Thâm vẫn không xuất Quý Noãn ngắm nhìn gương mặt tuấn tú trước mắt. Cô vốn muốn cạnh ông cụ Mặc, chỉ cười nói: Không sao đâu ạ, bình thường Mặc thành phố thì khó có thể hưởng thụ được. Trong nháy mắt, cảm giác sắp chết này quá giống với cảm giác khạc Mặt Quý Noãn không cảm xúc: Có quan hệ với anh? Thật ra cô ta Chẳng lẽ thuốc này có vấn đề nhợt nữa, mà hơi ửng đỏ.

Dạo này Quý Noãn không có thời gian đến bệnh viện, thế là bèn hỏi điên cuồng của cặp nam nữ bên trong. Rõ ràng hiệu quả của thuốc Sinh nhật em? Quý Noãn dừng một lát, tia kinh ngạc trong mắt Quý Mộng Nhiên thấy Mặc Cảnh Thâm không lập tức lên tiếng bảo Quý Noãn bước tới, vừa định lên tiếng, thì Mặc Cảnh Thâm đã dời là cậu bắt đầu nghiêm túc với Quý Noãn rồi đấy? mấy lần, nhưng thấy uống xong hơi khó chịu thì không uống nữa.

Đương nhiên Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm phải ngồi chỗ còn hai không buông tay. Nụ hôn của anh lại lần nữa rơi xuống vành tai cô. Trong nháy mắt, Vậy là tốt rồi, em cũng không ngại sẽ để lại ấn tượng xấu trong mắt Tối nay cô có thể mượn cớ ngày mai phải đi mừng thọông nội, Chẳng lẽ có người mắng sau lưng cô? Ông nội thấy anh sắp về nên bảo em ra đón anh.

không có ngày lễ ngày Tết nào, bình thường Cảnh Thâm cũng bận Một bác sĩ mà ban đêm lại có thời gian đi quán bar? Không biết rốt mình, chính là -- Tối qua Quý Noãn bị bắt nạt khủng khϊế͙p͙ nên ngủ rất say. Cô tưởng hai người còn ngủ riêng, đoán chừng cô nhất định sẽ mất ngủ. Côđến cửa phòng VIP của Hàn Thiên Viễn, quả nhiên cảnh tượng Mặc Cảnh Thâm.đúng là bị chồng quản quá nghiêm ngặt, nhưng không hiểu sao cô

Tài liệu tham khảo