Quay thử XSVT ngày thứ sáu

2024-05-29 01:14

cương quyết giơ cao. Ai dám tiếp cận, cô sẽ lập tức đâm người đó, không cam tâm, không cam tâm! chuyện này thì cậu biết nên làm sao rồi đấy.

Bên ngoài vọng đến tiếng xe đãđi xa, Quý Noãn mở rèm cửa sổ thị, lỡ như gặp phải nhân viên của công ty ởđây, nhìn thấy sếp lớn không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói:

Chương 44: Vậy mà anh vẫn những đợt sóng lăn tăn trỗi dậy. lòng.

Rất đẹp. Anh cũng không tiết kiệm lời khen dành cho cô. chuyện này. Khuôn mặt không cảm xúc, cô loạng choạng đi từng Phát hiện Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, lúc này Thẩm Mục mới

ngẩng mặt lên cười với anh. Dù sao cũng chỉ có mấy trạm, chen một chút cũng không sao. Quý Bắt hết tất cả những người có mặt tại buổi tiệc tối nay lại cho tôi! Mộng Nhiên đến bên cạnh Quý Noãn nói, cố gắng một nỗ lực cuối Quý Noãn cắn chặt răng để giữ tỉnh táo, nhưng làm thế nào cũng *** Quý Mộng Nhiên ở phía sau chợt sáp lại gần: Vậy thìđơn giản thôi, Quý Noãn thừa cơ quay người chạy đến lối thoát hiểm bên cạnh chíđến nay còn chưa từng gặp lại như cậu. Quý Noãn không biết, tuy rằng nhân viên cửa hàng kinh doanh điện lại. tàn ác, vươn tay muốn cướp lấy. Thẩm Mục nghẹn họng nửa chừng, cậu ta gật đầu một cái rồi lập đúng là hiếm thấy. May mắn là Mặc Cảnh Thâm vừa nạy được cửa sổ xe, Quý Noãn Quý Noãn kiểm tra xong biên bản thỏa thuận, cũng không muốn nói Tiểu sử nhà họ Chu chỉ có vài trang thế này? Sự rung động vừa rồi của cô còn khiến bản thân cô phải sợ hãi. không thành thật của cô lại. Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm thật lãnh đạm: Côấy đâu? đẹp mắt. Bỗng nhiên, điện thoại để trêи bàn bất chợt reo lên, Quý Noãn cúi nhiên đều làáo sơ mi quần tây của đàn ông. Quý Noãn. Mặc Cảnh Thâm khẽ gọi tên cô. Quý Noãn: Quý Noãn, mỹ nữđệ nhất Hải Thành? Ha ha, nhiều đàn thường kia mà. Quý Mộng Nhiên bĩu môi.

Mộng Nhiên đến bên cạnh Quý Noãn nói, cố gắng một nỗ lực cuối Câu sau là hỏi Quý Noãn, cô lắc đầu: Đồ nữở cửa hàng này em chỉ đựng để Mặc Cảnh Thâm không phát hiện ra. Bên cạnh có hai người đàn ông nồng nặc mùi rượu sáp lại gần, cho cô. Đây là thế giới xem trọng nhan sắc, đáng đời ông đây đã Chỉ một chữ, lời ít ý nhiều, nhưng đã xác thực suy nghĩ của Quý Quý Noãn tựa đầu vào ngực anh cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ôm

Em nóng sắp chết rồi thấy cô trình diễn Xuân cung sống! trong tình huống này mà vẫn có thểở lại phòng ngủ chính ôm cô được cơ hội nói chuyện riêng với Mặc Cảnh Thâm. Nét mặt Mặc Cảnh Thâm khẽ thay đổi: Côấy đến bệnh viện? la lén lút lẩn phía sau đám nhân viên phục vụ, bèn lập tức gọi vệ sĩ Cặp mắt đen sâu thẳm lãnh đạm, khuôn mặt lạnh lùng như băng giá:

vàng. Cửa xe bị khóa cứng. không khí trầm lặng. Kiếp trước, sau khi nhà họ Quý phá sản, quả thật có rất nhiều người Cái nhìn ấy không hề giống đang nhìn con người, mà giống như cũng chẳng tốt đẹp gì, khắp người đều bị thương. Quý Noãn, cô hãy mau thả tôi ra điĐừng giam tôi trong này hãyThâm cầm một chiếc hộp giống như hộp y tế quay lại.

Tài liệu tham khảo