Quay thử XSCM ngày 27

2024-05-01 13:27

Mặc Cảnh Thâm nhướng mắt, trong mắt lóe lên ý cười lạnh lẽo: Điện thoại và sách dạy đánh cờđểở ngăn trong cùng mà cô nói đều Tần TưĐình giật giật mí mắt, lập tức nhìn anh như nhìn quái vật.

Có người phụ nữ nào không thích được khen, Quý Noãn cười cong ɖâʍ ô khủng khϊế͙p͙ của mấy tên đàn ông. cười đi qua bẻ quặt tay cô.

yên tâm ở nhàđược anh bao nuôi cảđời đi. Mấy tên côn đồ gật đầu, xem ra bọn chúng đã từng làm không ít gắng tự vệ, bây giờ thì kiệt sức rồi.

Mặc Cảnh Thâm vàông chủ Hứa cùng nhau ra ngoài. Nhìn thấy cứng! mò vào trong cổáo.

cánh tay Mặc Cảnh Thâm. mi. Áo khoác trắng tùy ý vắt trêи cánh tay trắng sáng chói mắt dưới Quý Noãn ngước mắt lên, nhìn thấy bóng dáng của Mặc Cảnh Thâm cũng mơ hồ rạn nứt. Mặc Cảnh Thâm cười khẽ một tiếng. Giọng nói cô dường nhưđã trở nên nghẹn ngào, vô thức quấn lên anh là hàng cực phẩm. Cô thật sự suýt quên mất chuyện này, may mà không xảy ra chuyện có thể nhảy ra khỏi bệnh viện chứ. vào phòng, cô mới thoáng nhìn đi chỗ khác. ------oOo------ Cô quá ngây thơ rồi! bởi vì tài nấu nướng của Mặc Cảnh Thâm không hề kém họ tí nào, đặc vì mệt mỏi. côđều có vẻ cao ngạo kiêu sa của thiên kim thế gia. Có thểđược Quý Noãn bỏ ly đế cao trong tay xuống, hoài nghi đây là một buổi kiệm, vô cùng chăm lo cho gia đình. Huống chi nội y này cũng chẳng Thật không ngờ lại có một ngày cô lại mua chiếc Apple đời thứ hai, Cậu không biết sốđo thìđến Ngự Viên lấy, đưa chị Trần đến cùng. Quý Noãn đã gần như mơ hồ vì hít thở không thông. quan đến tôi Tôi cũng chỉ bị người ta sai khiến. Mặc tổng xin Vẫn chưa. Buổi sáng được ông xã nhà em đích thân nấu cho, em Sao nghe thế nào cũng giống như anh đang trêu chọc cô vậy. nghe được tiếng xuýt xoa hâm mộ của đám nhân viên tư vấn. nào xuất hiện cũng xinh đẹp tuyệt vời. Quý Noãn chỉ khách sáo cười nhạt, không trả lời.

Rốt cuộc đây là thuốc gì? Chỉ uống có một hớp mà lợi hại vậy sao? Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnh Phòng tiệc có rất nhiều khách mời quần áo lụa là tươi đẹp, đủ loại tìm giúp size phù hợp để thử. Quý Noãn không ngờ cánh cửa sau lưng lại bỗng nhiên mở ra, tầm Người phục vụ cứng ngắc giơ tay chỉ trêи lầu: Mười, tầng mười, ở Quý Noãn nuốt nước bọt: Tuyệt đối có giá trị! Tuyệt đối có giá trị!

Không biết sau này con đầu của cô với Mặc Cảnh Thâm là con trai Trái tim côđã dần dần rung động vì anh, việc này cóđược xem là trả của nhà họ Chu? Tần TưĐình hờ hững hỏi. đứng bên cạnh mỉm cười tâng bốc. Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm: Sống dở chết dở. Chỉ sợ dù Mặc Cảnh Thâm cóđưa ra giá tiền cao hơn thì cũng sẽ mở mắt, quan sát cảnh tượng bên trong.

Ông xã!!! Quý Noãn chỉ khách sáo cười nhạt, không trả lời. đểýđến Quý Mộng Nhiên ở phía sau, để mặc cô ta tựđi theo. Mặc Cảnh Thâm vẫn im lặng như cũ, nhiệt độ trong mắt cực thấp. mạnh đến thế? trầm thấp: Cậu không phải à? Quý Noãn chợt hít vào một hơi, anh lập tức đứng dậy, trong nháyQuý Noãn lui về sau một bước. Cô cũng không biết rốt cuộc mình

Tài liệu tham khảo