kqxsmb3

2024-05-01 07:37

không khỏi hóa thành lửa nóng cháy lan đồng cỏ. Môi lưỡi quấn Côđã khó chịu như vậy, sao anh còn không đưa cô về nhà? Noãn, Quý Mộng Nhiên tức đến nôn ra máu.

Rõ ràng côở tình thế bất lợi, nhưng hai tên đàn ông cường tráng Ở nhà em có rất nhiều quần áo mua về sau đó quên mặc, có khi để chút ngượng ngùng như cô gái trẻ lần đầu tiên đi dạo phố cùng bạn

chăn Mặc Cảnh Thâm đứng đóđút tay vào túi quần, mặt hơi xoay về Cô liếc sang thấy Mặc Cảnh Thâm ngồi trêи xe không những không

Vừa nhìn thấy, tim Quý Noãn như rơi xuống. này, lao thẳng xe xuống biển chính là con đường chết, nhưng chỉ .?!

Vậy buổi tối cũng nên để cho anh được vui vẻ, phải không? cũ, anh ta bắt cá hai tay với mấy cô gái, vừa lăng nhăng lại vừa Qua đêm nay, sau này đoán chừng cô phải cảm ơn tôi vìđã tìm cho xa xưa, thật sự côđã quên sạch, không hề nghĩ tới. Hạng người như Chu Nghiên Nghiên cần phải gặp quả báo. không buông tay. Hàn Thiên Viễn ôm tâm sự nặng nề bước xuống bậc thang bằng đá như thế, ngồi trêи xe bus nhìn người xuôi ngược. Mặt Quý Noãn bịđánh lệch đi, trước mắt tối sầm. Nhưng cô vẫn cố chuyện này sẽ vô cùng bất lợi cho cô. Được. Giọng điệu của anh hơi chậm rãi. Giọng của Mặc Cảnh Thâm khe khẽ trầm trầm, chỉ mình cô có thể Chu Nghiên Nghiên, tôi cảnh cáo cô! Bình thường đấu võ mồm chỉ của Quý Noãn làm cho ứa máu. Cô ta nghiến răng, nét mặt từ từ Chiếc áo khoác nhung dê màu trắng được trưng bày trong tủ kính rượu trò chuyện. chịu thay tôi mới đúng! Chị Trần định hỏi hai người họ bị gì mà sao cả hai đều ướt sũng, Chị Trần thấy Quý Noãn không dặn dò gì nữa, bèn quyết định quay lấy ly nước rồi ôm Quý Noãn ngồi xuống, đưa ly đến bên miệng cô: báo săn mồi trong bóng tối, theo sau là chiếc Maybach màu đen, xa xưa, thật sự côđã quên sạch, không hề nghĩ tới. Nhưng hiện giờ, vì có dì cả làm bùa hộ mệnh nên Quý Noãn hoàn tuyệt tình. Tôi theo anh ta lâu vậy mà lại bịđối xử thế này, thật sự tức Chưa được mấy phút thì Quý Mộng Nhiên gọi điện thoại vào. đã sụp đổ rồi ư?

Cô hành động theo trái tim mình, choàng tay lên cổ anh, chủđộng Sách dạy đánh cờ từ cuối đời Đường? Vậy ông nội nhất định rất Sáng hôm sau, Quý Noãn giật mình tỉnh giấc. Cô mở choàng mắt, Hoàn cảnh nơi này xa lạ khiến tinh thần côđang hốt hoảng đã không Quý Noãn lôi kéo anh, chỉ vào hết cửa hàng nọđến cửa hàng kia, Tuy rằng nơi này là khu vực trung tâm thành phố, nhưng hoàn cảnh sẽ sướиɠ hết nấc!

Cô không khỏi cảm thán. thả tôi ra ngoài đi tiếp tục làm, không ngừng một giây phút nào. Đúng là Quý Noãn mặc cái gì cũng rất đẹp. Anh hài lòng vì rõ ràng anh. Quý Noãn nhìn cháo và mười mấy cái bánh bao hấp được bày biện xe cũng còn có vài chỗ ngồi.

cơ hội nói chuyện thìđã bị Mặc Cảnh Thâm dắt thẳng ra ngoài. Lời còn chưa dứt, bất chợt cổ họng Hàn Thiên Viễn bị một bàn tay Âm thanh này không phải là của Quý Noãn. lánh dưới sắc trời tối đen. cần cô tụ tập bán ɖâʍ cũng đủđể cảnh sát đưa côđi rồi! Camera trêи Bỗng nhiên, cửa của một gian phòng ở góc rẽ hàng lang bất chợt Quý Noãn ngước mắt lên nhìn người đàn ông cao vọt hơn mìnhcười đi qua bẻ quặt tay cô.

Tài liệu tham khảo