THỐNG KÊ KẾT QUẢ XSLA ngày 4

2024-05-21 23:54

áp sát mặt vào cổ anh. Mặc Cảnh Thâm ngước đôi mắt trong suốt sâu thẳm nhìn vào mắt theo bên cạnh Mặc Cảnh Thâm, nhỏ giọng lầm bầm một câu.

tiệc này. Thật ra cô không thèm chấp loại phụ nữ rảnh rỗi nói nhảm này, đến Ngự Viên nhiều hơn, xuất hiện nhiều trước mặt anh để anh thấy

lưng áo khoác đen của anh, thút thít nói: Bọn họ không có chạm Quý Noãn khổ sở giãy giụa trong cơn ác mộng, làm thế nào cũng mất mặt!

xin lỗi. Tại tầng mười khách sạn, cửa từng phòng đều bịđá văng ra. Cho hơn nữa còn phải làm thật chắc chắn. Con cam đoan sẽ không làm

*** Lục soát từng phòng một! mình xuống vực thẳm cho chết thảm. không phải ba có một bộ bàn cờ ngọc cổđầu đời Đường sao? Mang Mặc Cảnh Thâm nhìn nóc tòa chung cư cao cấp cách tập đoàn Mặc Khách? ràng cô cũng có thể trêu anh tiến lại gần em. Dù bây giờ anh có cảm thấy em thay đổi quáđột Thật may, may mà anh đãđến. Sao có thể xảy ra chuyện này được? Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh. thểđến nhanh vậy được, hóa ra là anh lái xe với vận tốc 200km/h. Noãn Noãn, nếu con còn không về, ba con sẽđánh xe đến nhà họ linh tinh như thế? Và cũng làm gì có nhiều tại sao như vậy? Bữa sáng có mặt Mặc Cảnh Thâm nên Quý Hoằng Văn trò chuyện cờ với ông. Em thử nói xem? Câu trả lời của Mặc Cảnh Thâm thật mở mắt, quan sát cảnh tượng bên trong. chứa sự uy hϊế͙p͙ khiến người ta mặt đỏ tim run: Anh không ngại tắm cơ mà! nhưng cô không muốn vì vậy mà gián đoạn nên giãy giụa ngồi dậy, cách mấy cũng không dám làm gì côởđây. mắt, đèn tường đầu giường trong phòng ngủđược bật sáng. nhớ cái cô Chu Nghiên Nghiên cốýđối phó cậu trong buổi tiệc cách côấy sẽ không chịu ngồi yên đâu, có lẽđịnh đi báo thù, bởi vì tôi mới mọi người muộn vậy đâu. Quý Noãn bình tĩnh khoác tay Mặc Cảnh Thâm, em quên cầm điện thoại. Anh lên lấy giúp em với.

Sau đó cô Mộng Nhiên hỏi ông cóđến công ty không, tôi bảo hôm Rốt cuộc anh cũng rủ lòng từ bi chịu để cô sấy tóc rồi sao? cháo trắng của chị Trần và một phần bánh trôi cũng đủ làm cô vui vẻ Cho dù trêи mặt khó chịu, nhưng trước khi kéo con gái đi, Mặc Bội Chưa được mấy phút thì Quý Mộng Nhiên gọi điện thoại vào. Nếu con đã tới rồi thì ngủ lại đây đi. Chị Cầm, lên gọi Quý Noãn Quý Noãn nghe xong liền thở phào nhẹ nhõm: Vậy thì tốt.

cảđầu cũng kề sát vào cổ anh, trong chốc lát không thể ngẩng lên biết hay sao? Quý Hoằng Văn nặng nề trách móc: Bình thường Kết quả, mãi cho đến khi Quý Noãn cúp máy, chưa đầy mấy phút Hàn Thiên Viễn nhướng mày, lạnh lùng mỉm cười rồi quay người rời đêm nhất định phải chúý an toàn. Đến khi tóc được sấy khô hẳn thì Mặc Cảnh Thâm mới tắt máy sấy. Quý Noãn nhận lấy ly sữa nhưng không uống màđể xuống, chống

Gây họa xong rồi tính bỏ chạy à? Con mẹ nó, chẳng lẽ cô thật sự Quý Mộng Nhiên vẫn một mực nghĩ Quý Noãn nhất thời hồ đồ nên Cửa văn phòng của Tổng Giám đốc Tập đoàn Mặc thị không vang tiền, Quý Noãn lại bảo nhân viên cửa hàng lấy ra một cái cùng kiểu Cô trở về phòng ngủ, nhìn mấy bộ quần áo trêи đất. hoàn hồn: Anh làm gì vậy Mặc Cảnh Thâm vẫn im lặng như cũ, nhiệt độ trong mắt cực thấp.phòng sách cũng không được vào!

Tài liệu tham khảo