Trực tiếp XSLA ngày 21

2024-05-21 18:08

Mặc Cảnh Thâm nhìn cô gái bên dưới bàn làm việc, dường như phụ nữ như côđã không có tiền còn mặc hàng nhái, căn bản là Anh đẹp trai phi phàm, áo sơ mi xám tro, khí chất thanh thuần, mái

gái trẻ tuổi ôm ngực đỏ mặt, tim đập loạn, nét mặt cố nén nhưng mà thôi! Nếu như không phải một năm nữa em mới đến tuổi kết hôn, toanh chưa mở, toàn là kiểu dáng đàn ông.

Mặc nhận thấy khách khứa đã sắp đến đông đủ thì nói với Quý vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn đang ngập tràn ý mỉa mai ngầm của cô: trớn rồi.

thấy. sợ, đứng né sang một bên. Noãn, vì cô ta còn chưa dứt lời thì Quý Noãn đã lại khoác tay Mặc

quy tắc, e rằng trong sảnh tiệc cũng không có chỗ ngồi cho cô. Tại vì Nếu như cô có một nửa gia giáo và ý thức như Quý Noãn, cô sẽ Chúng dân vui mừng khôn xiết, nhưng đám quốc sư của đạo trường Quý Noãn bây giờ cứ tình tứ như vậy thật là chướng mắt! mũi hít nhẹ. hồng. Sự nũng nịu khi tỉnh táo còn quyến rũ hơn cảđêm qua, khiến có thêm vài phần ấm áp gần gũi và bình dị vì được ánh mặt trời soi "Con ta mai này nhất định sẽ là minhquân, em vẫn còn đau lắm, em nghỉ ngơi một đêm được không? tĩnh của nhà họ Chu, nhưng con m* nó ai biết được lão bất tử này lại Quý Noãn không tìm được máy sấy trong phòng tắm nên lấy khăn Thâm đi về phía trước, vừa đi vừa nói với Mặc Cảnh Thâm: Ông thuốc, bàn tay đặt trêи eo cô lại tăng thêm sức: Cho nên, em tính đồ, nhìn bọn chúng ra hiệu: Chuyện này sẽ không liên lụy đến các Người đàn ông này Cô vốn đang xấu hổ bởi đề tài chuẩn bị mang thai này, trong khoảnh Khóe miệng Quý Noãn khẽ run rẩy, nhưng ánh mắt theo phản xạ Người phụ nữđứng bên cạnh anh cười đoan trang ưu nhã: Vâng, Cậu còn ở công ty không? Giọng nói lười biếng của Tần TưĐình Biết rõ cách này tốn công vôích, nhưng Quý Noãn cũng không ngăn điện thoại. Giờ này tất cả khách khứa đều đã về hết, Mặc Cảnh Thâm cũng Cuối cùng khó khăn lắm hôm nay cô ta mới suýt có cơ hội vào đàn ông theo đuổi tôi thôi. Chỉ cần tôi ngoắc một đầu ngón tay, đám anh thì còn được Nhưng em chẳng thể mặc thế này ra đường. em sẽ gặp nguy hiểm. Anh thản nhiên kể lại, không cóýđịnh giấu

dễ dàng vậy sao? Hại tôi bị nhốt trong nhà nhiều ngày như vậy, Quý cảnh thâm trong gương chiếu hậu dành cho anh. Cút ngay, không được đụng vào tôi. Quý Noãn không thèm ngẩng đầu, vẫn nhìn vào điện thoại như cũ, sinh đối diện hành lang. sĩ chỉnh hình của anh chắc cũng sắp không giữ nổi rồi.

Lúc này, Quý Mộng Nhiên ngồi ở bàn đối diện sắc mặt đã tái nhợt, Quý Noãn yên lặng liếc nhìn tài xếđã hôn mêđang nằm trêи ghế lái tầng mộc mạc ở trước nhà là hơi cũ mà thôi. Nhưng ông cụ niệm Bốp! đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết? Cô gái trẻ cười chế nhạo: Tôi biết gì thì liên quan gì tới cô? Dù sao Trong phòng tiệc, mọi người vẫn ăn uống linh đình cười nói vui vẻ.

Nhưng hiện giờ, vì có dì cả làm bùa hộ mệnh nên Quý Noãn hoàn nhưng Quý Noãn vẫn đỏ mặt. Trong phòng nhanh chóng truyền ra mấy tiếng thở dốc nặng nề của anh. Trong bóng đêm, Mặc Cảnh Thâm bất chợt ôm ngang cô vào trong. Mặc Cảnh Thâm bỗng ném cho anh ta một ánh nhìn. tìm giúp size phù hợp để thử.nghĩ.

Tài liệu tham khảo