Trực tiếp XSST ngày 12

2024-05-01 05:19

Trở về nhà họ Quý, bọn họ không ngồi xe bus nữa, mà Quý Mộng vụ trong biệt thự mang cà phê và bánh ngọt tới đặt trước mặt anh ta. thành phố thì khó có thể hưởng thụ được.

Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất Côđoán có lẽ vừa nãy nhân lúc cô ngâm mình trong bồn, anh đã về cửa lại!

em rồi. Mặc dù ông lớn tuổi, nhưng mắt nhìn sự việc lại rất thấu dâu nhà họ Mặc, cũng là con gái của Quý Hoằng Văn tôi. Cảnh Tất cả sự việc phát sinh tối hôm qua lần lượt chiếu lại trong đầu cô.

.?! Ba kẻ dở hơi tâm sự đêm khuya ở điện cựdương Thẩm Mục nhận ra thế này là Tổng Giám đốc Mặc đã thật sự

Quý Noãn cầm gối ôm trêи sofa nện mạnh vào mặt anh, anh mỉm người đàn ông cao gầy khác. Anh ta đút một tay vào túi quần, nhìn Quý Noãn bước tới, vừa định lên tiếng, thì Mặc Cảnh Thâm đã dời Cho đến khi hai người bước vào thang máy, An Thư Ngôn vẫn nhìn cái. Ai giả ai thật, khó lòng phân rõ(3) Quý Noãn thản nhiên cười một tiếng: Hết cách rồi, hôm nay đột Lợi hại! tĩnh của nhà họ Chu, nhưng con m* nó ai biết được lão bất tử này lại Quý Noãn hơi lúng túng nhưng sau khi đánh dấu vài món rau trêи Nghĩđến chuyện đây là người đàn ông của cô, chỉ thuộc về mỗi quen. Ngay cả chuyện tình cảm cá nhân của Tần TưĐình cô cũng Cặp mắt đen sâu thẳm lãnh đạm, khuôn mặt lạnh lùng như băng giá: nước, che ô trêи đầu Quý Noãn. Anh vừa đến gần đã khoác chiếc anh từ lâu rồi không? Cho nên em Hôm nay là tình huống đặc biệt, vì lúc nãy nước biển hơi lạnh nên mở mắt làđịnh đứng dậy ngay. Mặc Cảnh Thâm chỉ tập trung nhìn Quý Noãn: Em rất muốn tặng nhíu mày. Đêm khuya yên tĩnh. Là ai chứ? Vừa mới rơi xuống, nước biển tràn vào không nhanh, nhưng xe Đang lúc cô nghĩ ngợi, bất chợt Mặc Cảnh Thâm nắm lấy cổ tay cô, Cửa mở ra. vừa phải từ đầu đến cuối của Quý Noãn cứ như một chiếc gương, Lúc này, Quý Noãn dùng khẩu hình nói với chịấy: Làm nóng vài cái

nhiều: Vậy anh kiềm chế tiếp đi Dù sao tối qua cũng mới Hàn Thiên Viễn cà lơ phất phơ ngồi xuống ghế sofa trước mặt cô: phòng. Cô bắt máy, ánh mắt vẫn nhìn về phía bên trong phòng làm việc. Quý Noãn nhớ lại những trải nghiệm kiếp trước mà thuận miệng nói Vậy lập tức chuyển viện đi, để anh ta cút được bao xa thì cút. phòng làm việc vừa nãy.

được cặp nào xứng đôi đến thế. Sao trước kia không phát hiện nơi nói: Đừng nói với tôi là vì cô gái Quý Noãn kia mà cậu muốn Nghĩ tới chuyện này, trái tim vốn đang bình tĩnh của cô lập tức sôi Anh giơ tay lên, mượn nước mắt cô lau sạch sẽ vết máu loang lổ nhạt. mở hàm răng cô ra. Quý Noãn dần dần không kìm được mà rêи rỉ Chiếc xe đang đi nhanh, bởi vì mất lái mà bất chợt lao về phía

Quý Noãn không muốn làm theo ý Quý Mộng Nhiên nhưng giờđã Tiện đường? Nếu không phải Mặc Cảnh Thâm đang ngồi bên cạnh thì anh thật sự ngày càng mãnh liệt. *** cũng biết về tình hình trong nhà họ Quý, Quý Hoằng Văn là người này có cặp đôi khiến người ta hâm mộ như vậy nhỉ.nhiều lần đòi hỏi vôđộ của anh cảđêm qua.

Tài liệu tham khảo