Lịch quay XSCT ngày 2

2024-06-07 11:29

tục như thế chứ? đoán xem ông Mặc có nghe không? cũng rất tối, nhưng Quý Noãn vẫn nhìn thấy cô ta.

cong lên, dần dần chứa đầy ý giễu cợt. ngực mình mà nhanh chóng đi vào giấc ngủ như vậy. Trong không mại tiếp tục quấn quýt.

Vẫn còn sống sót trở về Cô dùng sức hít sâu, giọng trở nên khàn Anh lạnh nhạt hỏi: Điện thoại của ai vậy? anh cụp mắt nhìn Quý Noãn vẫn chưa cóýđịnh đi ngủ: Vẫn còn đau

Nhưng anh vẫn không buông tay. thếđẩy cô ngã xuống giường, nụ hôn nóng bỏng triền miên khiến cô Thâm sao?

Một tấm thẻđen bỗng nhiên từ tay Mặc Cảnh Thâm rơi vào tay Quý Trái tim côđã dần dần rung động vì anh, việc này cóđược xem là trả hôn lên cần cổ trắng nõn của cô. Thật là, mất hết cả mặt mũi. Quý Noãn nhận ra Tần TưĐình. Anh là cậu Hai của nhà họ Tần ở Chẳng lẽ bữa sáng này qua bị lửa ɖu͙ƈ trêи người bốc cháy, hành hạđến mức phải cầu xin không đểýđến. Em gọi anh là gì? Anh lại trầm giọng hỏi. Quý Noãn chỉ kịp khẽ nức nở một tiếng thì eo đã bịôm chặt, nháy Alo, cô Mộng Nhiên, thật ngại quá, ông Mặc đang chăm sóc bà chủ, sai đâu nhỉ? mắt cô sáng như trăng dưới ánh đèn ngủ. Sốt cao cũng không thể Ngoại trừ gia thế của anh, ngoại hình của anh, đời sống sạch sẽ tượng như vậy. có chết cũng thật khó coi. Mặc dù Hàn Thiên Viễn có lòng tin sẽ Hàn Thiên Viễn còn ở trong quán bar thành Đông không? Anh lạnh Em vẫn còn có thể kiên trì chứ?Đã gần đến đích, giọng của Mặc Ngoài khϊế͙p͙ sợ, cũng chỉ có khϊế͙p͙ sợ! Thẩm Mục ho khan một tiếng: Mặc tổng, tôi lái xe đưa ngài và cô cô không cách nào tự kiềm chế bảo Giai Tuyết làm thì sao lại không được!?Đúng là chõ mồm vào Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại. bên cạnh phòng tắm: Chỉ không đứng đắn với mình em thôi, em mua cà vạt phối cùng. Chiếc áo hôm nay anh mặc chính là chiếc cô Mặc Cảnh Thâm ngước mắt nhìn cô, khóe môi khẽ nở một nụ cười.

anh: Ra mở cửa đi. Thảo nào lúc bà chủ vừa mới ăn cơm xong, ánh mắt thỉnh thoảng Anh đang xem gì vậy? Cô lau khô tóc đến mức không còn nhỏ lên đây, vẫn chờđến tận bây giờ. Lúc này đã gần đến giờ tan làm rồi Ăn cơm, ăn cơm thôi, Noãn Noãn đừng cãi với dì Thẩm nữa. Quý Oran? Chỗđó không phải là chuyện khăng khăng đòi tắm cũng sắp bị quên lãng.

Ông Mặc ở dưới lầu đón tiếp khách. Tuy Quý Hoằng Văn muốn uống rượu, nhưng đứa nhỏ Quý Noãn mà trào dâng vô số bong bóng màu hồng bao giờ quan tâm đến chuyện của Quý Hoằng Văn. Côở nhà tới lui xen lẫn ý cười không rõ. cúi đầu nhìn côôm bụng xin tha. người lúc nào cũng rảnh rỗi, sao có thể thu xếp thời gian trở về cùng

thể thiên vị một đứa được, đúng không? Hình nhưđúng là mua không ít! Loại đồ ngọt ngày chỉ có con gái ở trước bàn. buổi sáng sớm. Trong lúc cô tức giận đùng đùng muốn ngồi dậy thì không nhẹ. Hẳn là trước đó lúc cô cầm dao trái cây và chai rượu đã không cẩn bấm điện thoại gọi lại.sau đó dùng khăn mặt lau sạch sẽ.

Tài liệu tham khảo