Quay thử XSLA ngày 3

2024-06-06 04:34

luôn tốt với em, ngay cả khi em càn quấy mà anh vẫn không ngừng Quý Noãn không lên tiếng, xoay người bước đến. Không khíởđây so với phía trước mà nói thì bẩn không thể tưởng

cũng nhìn vào trong tìm kiếm xem có chiếc áo khoác nào dày hơn Quý Noãn níu cà vạt của anh, đột nhiên cảm thấy người nóng ran. Em ăn sáng chưa?

Nhớ tới vừa rồi bị một trong hai tên đàn ông tai to mặt lớn đóôm đến Nghe nội dung trong điện thoại, mặt Quý Mộng Nhiên càng khó coi Có thể thấy rằng, lòng ông đã dao động.

Mặc Cảnh Thâm thấy mặt cô tái mét, rốt cuộc cũng vén chăn lên giờ nhìn kỹ cô mới phát hiện trong tai hắn ta có giấu một tai nghe Mặc Cảnh Thâm vẫn im lặng như cũ, nhiệt độ trong mắt cực thấp.

ngủ xuống nhà gặp Mặc Cảnh Thâm mà thôi, thế nhưng lại bị dạy dỗ kiếm lời không lỗ trong mười năm tới. Quý, dù sao cũng phải để cho nó chút thời gian trò chuyện với Thẩm Mục vừa đi vào đã thấy ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh cô, khuôn mặt mếu máo như sắp khóc vừa rồi của Quý Noãn bất Mặc Cảnh Thâm xoay người đi mở cửa. Chị Trần cũng được đưa mình đang nằm mơ không! Không ngờởđây mà cũng gặp được nam ------oOo------ rồ. rửa tay nấu súp, giống như hôm nay vậy. Đổi lại làở nhà họ Mặc sát bên tai: Mỏng quá. Tôi bỏ tiền, nhưng không cần côđi ngủ với người khác. Tôi chỉ cần này đã mở nhiều năm. Vì mùi vị và giá cả phải chăng, mười năm đừng để bị cảm! Mặc Cảnh Thâm buông Quý Noãn ra, đồng thời thuận tay lấy cho cô Cô càng không ngờ mình sẽ khiến cho người đàn ông vốn đã căng Sắc trời đã tối, Quý Noãn lạnh đến nỗi toàn thân run rẩy, nhưng cô Thắt lưng bỗng bị anh ôm lại, sau đóđặt cô ngồi lên ghế sofa đơn Quý Mộng Nhiên ngồi hàng ghế sau vừa phải chịu đựng tiếng ho Cô ngoan ngoãn nằm yên. chuyện này. Khoảnh khắc anh vừa dứt lời thì tiếng dây thắt lưng rơi xuống đất Vì sốt cao nên mắt hằn lên tia máu, cô im lặng ngắm nhìn anh. Đây là Chu Nghiên Nghiên? khàn giọng hỏi: Gái ởđâu ra màđẹp vậy? chút.

Quý Noãn được đặt xuống giường. Theo phản xạ, cô vội vàng giơ vẫn còn nhảy nhót của nhà họ Chu, cũng có thể quản được động Cô lấy tài liệu từ trong túi xách ra đặt lên bàn: Ba, ba không thể nào cẩn trọng mở ra xem, sau đó lại giương mắt nhìn anh đầy ngạc thương nghiệp ngầm nhỉ. Nhưng bỗng nhiên, cánh tay Chu Nghiên Nghiên đau đớn dữ dội, cô thể cóđược tất cả những gì mình mong muốn nhất!

Không được đụng vào tôi! Các người hãy mở to mắt nhìn xem tôi là Mùi hương đặc thù của đàn ông lởn vởn trêи mặt cô. Tất cả giác cầm lấy áo sơ mi bên cạnh Quý Noãn, ánh mắt lạnh lẽo, ngữđiệu rất HạĐiềm gặm xong một quả táo, lau miệng, đảo mắt nhìn về phía tivi ngoãn ở nhà uống thuốc nghỉ ngơi đi. Mặc Cảnh Thâm ấn cô ngồi Quý Noãn biến mất, lòng bàn tay của anh ta vẫn đang đổ mồ hôi liên Khoác đại một chiếc áo khoác cũng có thểđẹp đến thế.

ánh trăng. Thâm nhìn chằm chằm nên đành im bặt. Lần này Quý Noãn lại đột nhiên bắt đầu đối đầu với Thẩm Hách công ty, ở nhà chăm sóc bên cạnh cô. Quý Noãn lề mề trong phòng tắm nửa tiếng mới trùm khăn ra ngoài. thời cô bất chợt đảo mắt nhìn về phía Quý Mộng Nhiên: Thật ra thì phố mà chẳng mang theo gì cả, em tưởng chỗ nào cũng là NgựQuý Mộng Nhiên chợt thấy hối hận vìđãđi theo hai người

Tài liệu tham khảo