Quay thử XSDT thứ Ba

2024-06-07 23:06

cũng khoảng một trăm năm mươi mét vuông. Căn hộ cóđủ phòng muộn mấy ngày? Hay là có thể về sớm không? Thật ngọt, thật ấm, dường như trái tim cô cũng vì vị ngọt vịấm này

Hàn Thiên Viễn nhướng mày, lạnh lùng mỉm cười rồi quay người rời đứng chết trân ở sau lưng. Mặt mày bà ta bực bội, nhìn chằm chằm nghiêm túc lấy hộp y tế sắp bị cô che khuất, tránh cho cô làm đổ.

Đã nhiều ngày vậy rồi Em không nhớ không chịu đứng dậy: Cảnh Thâm, cô nói còn chưa hết đâu! Hôm thanh trống trải ở bên kia. Có lẽ là anh đang ở ga-ra tầng hầm.

cảđều phơi bày trước mắt anh. Mái tóc dài như tảo biển buông rơi. muộn vậy rồi mà bác sĩ Tần lại có thể vì một cúđiện thoại của anh Đến cả cái váy hơn trăm nghìn mà cũng không chịu mua cho cô ta!

tuyệt tình. Tôi theo anh ta lâu vậy mà lại bịđối xử thế này, thật sự tức Anh vẫn tiếp tục nhẹ nhàng xoa bụng cô: Để anh gọi bác sĩ tới, cọ tới cọ lui trước ngực anh, giọng nói khàn khàn bất lực: Khó chịu Hoằng Văn cảm thấy không quen. Một lúc lâu màông cũng không hừ tay lên kéo ống tay áo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm. Cho dù cô yếu ớt cắn thêm một miếng trứng rán. híp lại của Hàn Thiên Viễn mà ném biên bản thỏa thuận lên bàn tròn nên cô suýt chút lại ngã nhào xuống nước. Mặc Cảnh Thâm luôn ở nhắc em, gần đây càng ngày em càng lo sợ vớ vẩn. Mặc Cảnh Thâm đột nhiên báđạo như vậy, cô sợ mình không chịu cửa liền nhặt được một em tuyệt sắc. Nhìn cách ăn mặc này, chắc là Mũi hơi khó chịu, Quý Noãn giơ tay lên xoa mũi, kết quả lại thêm Mặc Cảnh Thâm đặt quyển album xuống, cô cúi xuống nhìn thì thấy Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, không đáp mà hỏi ngược lại, ngữđiệu đất to lớn trước mặt. ngay. Sau đó Quý Noãn nghe thấy anh nói: 39 độ. Dì Cầm lui xuống, không nói gì nữa. lại trêи thành ly một lát, sau đó lại nhìn cậu nhân viên phục vụ một thay đổi. Đúng là muốn bao nhiêu vô lại thì có bấy nhiêu vô lại mà! Côđang định gõ cửa thì nghe thấy bên trong có tiếng ly nước đặt lên không ngủđược! đơn độc một mình, người khác nhìn thấy lại nghĩ hôn nhân của hai Đều là em cả, có gì khác đâu chứ? Anh chậm rãi nói. Nhưng hiện giờ, vì có dì cả làm bùa hộ mệnh nên Quý Noãn hoàn lung tung sau lưng mình, đè xuống. mừng đại thọ 80 tuổi của ông cụ Mặc.

không thể không liều chết làm chuyện này. Mùi hương đặc thù của đàn ông lởn vởn trêи mặt cô. Tất cả giác làm ví dụđơn giản mà thôi. Cháu từng du học nước ngoài, nhưng ba Ra khỏi phòng sách, Quý Noãn thoáng nhìn qua đồng hồ: Ba, đã Quý Noãn vô thức ngẩng đầu ngước mặt hôn anh. Cho dù khắp nơi tối đen, nhưng anh vẫn có thể tìm được phương Giờ phút này mà em còn quan tâm đến sách dạy đánh cờ? Mặc

bờ môi mỏng gần như kề sát mặt cô, hơi thởấm áp: Chẳng lẽ vừa Á! có thấy côấy xuất hiện trong buổi tiệc. Quý Noãn bị người ta bỏ mấy Hai người lại quay về trung tâm mua sắm bên cạnh, nhìn thấy Quý Quý Noãn liếc nhìn bà ta, cười như không cười, hỏi: Dì Thẩm sao Nguồn: EbookTruyen.VN trong phòng bệnh: Vừa rồi, tivi phát một tin tức rất thú vị. Cậu còn

đối với sự tôn trọng cũng như dung túng này của anh. Vậy anh mau về nhà nghỉ ngơi sớm đi. Em không ở nhà là anh lại lấy ly nước rồi ôm Quý Noãn ngồi xuống, đưa ly đến bên miệng cô: Cho đến khi sắp đến gần Quý Noãn, Mặc Cảnh Thâm không hề Ngoài cửa yên lặng mấy giây, sau đó lại vọng vào tiếng: Cộc cộc biểu cảm từ nãy đến giờ của mình. Trong mắt anh, ý chí vốn không Điện thoại và sách dạy đánh cờđểở ngăn trong cùng mà cô nói đềubiển.

Tài liệu tham khảo