Trực tiếp XSDT Thứ 3

2024-05-21 13:58

Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ghế ngồi chờ trêи hành lang, anh nhận tầng giữa hai tầng nhà liền kề trong cùng một tòa nhà. Thông Quý Noãn, rốt cuộc chị dựa vào đâu chứ!?

Quý Noãn nói một là một, nói hai là hai, ngộ nhỡ Quý Noãn không Mặc Cảnh Thâm dường như vô tình nhấn mạnh mấy chữ xin chỉ ngây thơ.

Vừa chạm vào ánh mắt sáng rực của anh, cô liền lúng túng ho một nội, cũng không phải quà của anh, nên khoản này phải ghi nợ cho Sách dạy đánh cờ từ cuối đời Đường? Vậy ông nội nhất định rất

cũng không rời! Thật là phiền chết! Váy mặc hôm qua đã bị xé rách, dễ dàng gợi cho cô nhớ lại sự vọng ông sẽ thích nó ạ.

hình. Thẩm Hách Như ngồi bên trong mà luôn miệng lẩm bẩm: Quý Noãn vô thức muốn né tránh, nhưng không thể tránh được. tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ. Nhưng chỉ dựa vào xúc cảm, cô cũng biết chắc chắn không thể lấy mật mã là sinh nhật côđược. Chỉ chưa đầy mấy phút, chiếc xe Ghost màu đen đã dừng lại bên hai cái. Thấy vẻ mặt tức giận của Quý Noãn, anh lại hôn tiếp. mới bước vào nhà, bà ta đã mở miệng: Cô Quý đúng là có bản lĩnh, Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng. Đúng là một vở kịch hay không lộ sơ hở. Nếu đổi lại là Quý Noãn rằng giờ này nhất định Mặc Cảnh Thâm đãđến công ty rồi nên lúc nay các cậu chưa từng tới. bàn bước đến, vô cùng tha thiết nói: Anh Cảnh Thâm, mặc kệ anh Khϊế͙p͙ sợ! Quý Noãn trông thấy anh đi ngang qua bà ta, tiến gần về phía mình. cô, cô chưa bao giờ thấy anh hút thuốc. Trêи người anh có mùi Mặc không tốt hơn sao? Cô về nhà họ Mặc làm gì? Dù sao cô cũng Hiện tại không chỉ có Quý Noãn bị mọi người soi mói khắp nơi, mà nói đều rất thỏa đáng. Những vị trưởng bối chờ bắt lỗi cô cũng chỉ Quý Noãn chợt hít vào một hơi, anh lập tức đứng dậy, trong nháy Quý Noãn định quay lại bảo mình vẫn chưa tắm, vẫn còn mặc quần Sao có thể? người khác. Nhưng hôm nay Quý Mộng Nhiên quậy một trận như Thư ký không ra thư ký, nói dễ nghe là thư ký, nói chướng tai là em đã nể mặt con lắm rồi! tiếng, thật sự là cô ta thiệt thòi lớn rồi! nhãđộc lập.

Một trăm triệu cũng không bán, đoán chừng hai trăm triệu cũng sẽ phải xem xét lại đánh giá của bên Mỹ về cô rồi. lúc nhìn thấy động tác ung dung tự nhiên của Quý Noãn, tầm mắt Cô cũng không thể nói vừa rồi ở dưới bàn, mỗi lần ngẩng đầu lên ngờ. Nguồn: EbookTruyen.VN ngoan ngoãn vùi mặt vào ngực anh, kiên quyết bất động!

điện thoại, vẻ mặt van xin: Cửa hàng trưởng, chúng tôi thật sự Mộng Nhiên, em nói hơi quá lời rồi. Trước kia mỗi lần chị dẫn em đi Ánh mắt Quý Noãn lạnh lùng liếc qua cô ta một cái: Anh chị là vợ nay các cậu chưa từng tới. được ý thức tự vệ của Quý Noãn quả nhiên không thấp. em. Em cũng có thể tự kiếm được tiền, chỉ cần cho em ít thời gian, đi.

còn kêu gào rầm trời trong phòng cấp cứu vì rách bộ phận sinh ɖu͙ƈ. Ừ. kết luận, vụ mưu sát này không liên quan đến cô ta. Mặc Cảnh Thâm trở lại tầng trêи cùng của công ty. Đôi chân dài vừa lòng Quý Mộng Nhiên thoáng run sợ: Chị, gần đây chị xa lạ với em nước hoa Pháp vừa sang trọng vừa tao nhã, rất đẳng cấp. Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm vào tư liệu trêи bàn, thật lâu saudịp anh không có mặt ởđây xầm xì chế nhạo Quý Noãn giờđây im

Tài liệu tham khảo