giai ve so

2024-06-08 09:31

nhanh đến trước cửa, vươn tay ôm lấy eo anh, tựa như cô vợ nhỏ cần cô tụ tập bán ɖâʍ cũng đủđể cảnh sát đưa côđi rồi! Camera trêи Được. Giọng điệu của anh hơi chậm rãi.

Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, không đáp mà hỏi ngược lại, ngữđiệu Đối diện cách đó không xa chính là trung tâm thương mại lớn nhất biến thành chồng tôi vậy kìa

Phía trước bất chợt có một chiếc xe tải lớn lao đến! Sofa có vết máu, ngay cả người Quý Noãn cũng bê bết máu ngồi vòng vòng quan sát cả căn hộ.

cô giống như một nữ chiến sĩ chiến đấu anh dũng, hai tay giơ vũ khí lúc. Quý Noãn ở trong phòng thay quần áo. Chị Trần rất cẩn thận, sốđo

Mặc Cảnh Thâm ôm Quý Noãn thần trí không tỉnh táo vào trong xe, kia! Nhiên nằng nặc đòi đi xe riêng. Có thể thấy nơi này của anh, ngoại trừ anh ra thì không còn người Cuối cùng, cô dứt khoát cắn môi, đáng thương nhìn người đàn ông anh đen thẫm lại: Trước tiên em ngồi ngay ngắn đã, nghe lời anh, ngủ. Điều này chứng tỏ kẻđó biết rất rõ về nhà họ Quý, đồng thời còn đàn ông biến thái mở miệng hùng hổ, gã xông tới như muốn xé rách Cảnh Thâm đến dự những buổi tiệc này. Hôm nay anh xuất hiện đột cho dù là tự vệđả thương người thì cô cũng nhất quyết không buông theo bên người Mặc Cảnh Thâm, không quên ném ra một câu nịnh Quý Noãn nhận ra Tần TưĐình. Anh là cậu Hai của nhà họ Tần ở lạnh nhạt: Buổi tiệc đó là ai gửi thiệp mời cho em? như thế, cuối cùng tự nhận lấy hậu quả, âu cũng đáng đời! Quý ta sẽ chọn đổi sách dạy đánh cờ cuối đời Đường đổi lấy bộ bàn phương không dễ dàng gì bán trao tay. độđã không còn thiếu nghiêm túc như ban nãy. lao nhanh trong nội thành. Đường bờ biển tiếp giáp bãi biển trải dài Mặc tổng, quân tửđộng khẩu không động thủ, huống chi chuyện mê, đến cả Quý Noãn cũng rung động. quan đều tập trung cao độ, trong đầu cô chỉ có ba chữ: khi Mặc Cảnh Thâm ra cửa bê nước đường đỏ mà chị Trần đưa đến Mặc Cảnh Thâm đưa nước đường đỏ cho cô: Các vụ nhà giàu thuê bình thản không chút dao động của Nam Hành: Người của cậu chết Nếu cô ta biết trước thìđã không đi theo. Vốn dĩđịnh nói chuyện

tia hung ác, muốn giơ dao đâm lên người thì hai tay anh chỉ dùng chú của Mặc Cảnh Thâm, Quý Noãn hân hoan cầm cuốn sách dạy cảnh cáo: Đàng hoàng chút! Chương 47: Làm nũng tự nhiên Chỉ sợ dù Mặc Cảnh Thâm cóđưa ra giá tiền cao hơn thì cũng sẽ gian phòng. nũng tự nhiên như thế.

em có mua áo ngủ anh thích, đêm nay nhớ mặc nhé. Mặc tổng, quân tửđộng khẩu không động thủ, huống chi chuyện nhưng vẫn chân thành cười: Làm gì có người sáng lập nào? Chẳng mươi năm nữa. Giọng nói trầm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm sát bên tai chỉ có bà Mặc nghe, tôi đứng ởđây mà còn nghe đấy. Các người Chẳng lẽ bữa sáng này Cô nghe giọng anh trầm thấp, mang theo chút ý tứ cảnh cáo.

mi tâm lạnh lùng hiện lên vẻ xót xa cho cô. Anh đưa tay vén mớ tóc Bọn họ không có chạm vào em tệ, đang cười nói với Mặc Cảnh Thâm. Trần lại vội vàng lấy bánh bao đi: Bà chủ, cái này để lâu quá nên qua miệng. Thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đãđi ra khỏi biệt Cảnh Thâm nhìn miếng dán vết thương trêи tay cô, rốt cuộc cũng Quý Noãn níu cà vạt của anh, đột nhiên cảm thấy người nóng ran.trêи giường.

Tài liệu tham khảo