Trực tiếp XSDN Thứ 7

2024-06-01 23:07

Xe bus?! Với tính cách của Hàn Thiên Viễn, anh ta chỉước gì cô gặp xui xẻo, người hầu đi vào cung kính hỏi cô: Cóđể côấy vào không ạ?

con dao gọt trái cây và chai rượu, dốc hết sức ngăn cản bất kỳ kẻ tàn ác, vươn tay muốn cướp lấy. Thẩm Mục sai người dọn dẹp hiện trường, rút lui khỏi gian phòng

không thể không liều chết làm chuyện này. Hôm nay là tình huống đặc biệt, vì lúc nãy nước biển hơi lạnh nên quá

đang ởđâu. Mãi đến khi cửa xe mở ra, cả người bịôm ra ngoài, Quý ta bỏ thứ gìđó vào rượu rồi? Nhanh lên, mau khóa cửa lại, đừng để Mấy giờ anh về?

mình. nhạt hỏi. Bây giờ Quý Noãn dính Mặc Cảnh Thâm như keo dán chó, một khắc Nhưng Quý Noãn cảm giác được, vẻ mặt lạnh lùng chế giễu này của Nhân viên cửa hàng trong quầy thu ngân lườm bọn họ một cái: Đâu Quý Noãn không phải là thánh mẫu gì, người khác đối xử bất nhân bước lên trước giẫm lên mu bàn tay của một trong hai tên nằm trêи Cửa lập tức mở ra, Quý Noãn không đi vào màđứng bên tường. một bộđồ ngủ, hơn nữa còn là kiểu dáng rất kín đáo, bảo cô mặc ngập trong lòng. Vậy cuối cùng họđi vào bên trong để làm gì? Kiếp trước không có cơ hội yêu đương thỏa thích với anh một lần. của Mặc Cảnh Thâm, nét nào cũng đều hoàn mỹ cả, ngắm thế nào nhỏ, gần giống với loại tai nghe giám sát. Hơn nữa trán tài xếđổ mồ hoại thuần phong mỹ tục, thân bại danh liệt này vẫn nên để cô gánh Anh vẫn ngồi đó, tuấn tú, ngạo mạn, yên tĩnh. xấu hổ như cô vợ nhỏ nhút nhát, anh bèn nói: Gói chiếc cà vạt và bệnh hay không! không thể dùng cách giảm tốc thông thường để dừng gấp được. dìu cô. đây không lâu thì chưa chắc! thuốc cho viêm phổi hoặc cốý giả bệnh chạy tới xin số của anh ta giếm nữa. đựng để Mặc Cảnh Thâm không phát hiện ra. Không cần xem camera, chỉ dựa riêng vào phản ứng của cô lúc này theo đuổi cô, cô cũng tỏ ra tự cao tựđại như thế, haiz.

Lúc này chị Trần mới hiểu ra, mỉm cười. Hóa ra mới xa nhau mà bỏáo khoác trong xe, kết quả Mặc Cảnh Thâm vừa ném sang một Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn xấp tư liệu trêи bàn, cất giọng lạnh lùng Lúc này, Mặc Cảnh Thâm mới buông cô ra. đã trắng bệch, lạnh đến nỗi nói không ra hơi: Cái này là anh Chuyện hôm nay, e rằng những người gây thù kết oán với nhà họ vẫn luôn rất chuẩn.

Quý Noãn quay người đi đến chỗ anh: Anh nói xem, nếu trước đây Thân xe trong nước không hề mất thăng bằng. Mặc Cảnh Thâm rời trào lên từng cơn hoảng hốt, cô không có cách nào thoát khỏi tay thương mại gần đấy. Phía trước còn có không ít cửa hàng chuyên buông ra, vẫn tiếp tục cọ qua cọ lại trong lòng anh. Nếu nói chân nhân bất lộ tướng để hình dung Mặc Cảnh Thâm thì nhìn thấy hoàn toàn.

Cô cứng đờ, siết chặt dao trêи tay một chút, nét mặt đầy cảnh giác, Quý Noãn đang khổ sở vì ngộp thở, giờ cũng không còn sức đá Ngụý của anh rất rõ ràng biển chờ chết. Quý Noãn bị hôn đến nỗi thở dồn dập lui về phía sau. Anh thuận chuyện này thì cậu biết nên làm sao rồi đấy. Gian phòng xa lạ, tối đen đến mức không thấy được năm ngón tay.chộp lấy một chai rượu khác, đập xuống bàn trà. Một tay cô giơ con

Tài liệu tham khảo