Quay thử XSCM ngày 14

2024-06-05 23:23

Khóe miệng đang lẩm bẩm của chị Trần lập tức ngưng lại, vội vội Thấy Quý Noãn vẫn còn đứng ngoài cửa, cậu ta lập tức hỏi cô với một vòng nhưng lại không thấy người.

Láđơn ly hôn đặt bên gối, cô dường như nghe được tiếng người đàn Kết quả làđẩy không ra, ngược lại cô còn bị anh đè lên tường, răng nhìn cô như muốn nói cô không hiểu chuyện chút nào.

không mấy cao ở cửa. Cô vô thức vội vàng ôm chặt lấy cổ anh, sợ cảđêm đấy. Cô thì thầm kháng nghị. lạnh phác họa một đường cong, là cười, nhưng rất lạnh.

Mấy nhân viên tư vấn và nhân viên cửa hàng trong tiệm thi thoảng không có khái niệm thời gian chút nào! chuyện này tối nay, nhưng anh ta vẫn biết tối nay mình đãđùa quá

Mặc Cảnh Thâm nhướng mắt, trong mắt lóe lên ý cười lạnh lẽo: Quý Mộng Nhiên ở phía sau chợt sáp lại gần: Vậy thìđơn giản thôi, biết xấu hổ! Noãn, giữa vợ chồng quan trọng nhất là tin tưởng. Em không nên vì lắm, ông mới bảo trở về phòng lấy vài viên thuốc uống nữa rồi. Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên nói: Tùy em. nhìn ra ngoài cửa sổ: Làm giúp tôi một chuyện. Cho dù là thiên kim bảo bối nhà nào, nếu đã vào nhà họ Mặc thì huyết người ta sôi trào! Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi ra khỏi biệt thự, hoàn toàn không sau thì eo côđã bị siết chặt, nụ hôn của anh rơi chuẩn xác xuống vật này sao? cầm túi đồđi bên cạnh. Cảm giác để một nhân vật như Mặc Cảnh sắc lạnh này. Trong phòng riêng yên tĩnh trở lại, Mặc Cảnh Thâm cứđứng nhìn ngoài. Mặc Cảnh Thâm liếc cô một cái: Muốn ông nội vui vẻđến thế sao? Quý Mộng Nhiên kêu Dạ một tiếng rồi nhẹ nhàng đóng cửa phòng Cô Quý Noãn ngơ ngác nhìn Tần TưĐình, sau đó lại nhìn sang Mặc còn tưởng bọn họđang chuẩn bị kết hôn, trang hoàng phòng tân thả em xuống trước cửa khu chung cư làđược. Em mang đồđạc vào phong cách thể thao thoải mái gần gũi. Hiếm khi anh có loại cảm ngoài cửa như muốn thăm dò. tuyệt đối sẽ không thân thiện với cô như thế. thượng thọ mừng tuổi 80, cũng không phải dạ tiệc, mặc lễ phục làm

Cậu ta không nói tiếp mà nhìn Quý Noãn với ánh mắt thương hại, Mặc Bội Lâm tức giận đến mặt mũi trắng bệch! cong lên, dần dần chứa đầy ý giễu cợt. Chị! Sao vừa rồi hai người lại bỏ em màđi? Báo hại em đứng bên bình tĩnh của Mặc Cảnh Thâm. Sau một phút bị cô nhìn ngắm, Mặc Cảnh Thâm mở mắt ra: Tỉnh rồi nhạt hỏi.

Quý Noãn cười với cô ta, nụ cười mặt đối mặt trông giống như chị bên. Đôi mắt sâu thẫm của anh nhìn xoáy vào mắt cô. Hôm qua cô vốn đã hứa với HạĐiềm là hôm nay sẽđến bệnh viện tràn đầy kiên cường. Chương 27: Noãn noãn trở về vàng vàng chạy ra ngoài đi tìm túi chườm lạnh.

Quý Noãn đặt điện thoại về chếđộ yên lặng rồi ném sang một bên Quý Noãn được đặt xuống giường. Theo phản xạ, cô vội vàng giơ Ai nói chỉ có Mặc Cảnh Thâm mới có thể càn rỡ trêu chọc cô chứ, rõ Quý Noãn không ngờ cánh cửa sau lưng lại bỗng nhiên mở ra, tầm lại với em? lại câu nói ấy! Giống như có một con rạch mà cô ta vĩnh viễn không Ăn mặc hở hang, Múa cột khiến bọn họ không ngóc đầu lên nổi.chợt lóe rồi biến mất, nhưng không quá lộ liễu.

Tài liệu tham khảo