trung 30 ngày

2024-06-05 15:25

Quý Noãn nghe ra giọng điệu anh không vui, không biết tại sao đang Sau một phút bị cô nhìn ngắm, Mặc Cảnh Thâm mở mắt ra: Tỉnh rồi Đã hơn bốn giờ.

Mặc Cảnh Thâm đưa mắt nhìn cô một hồi. Quý Noãn có cảm giác Mặc Cảnh Thâm anh ta, quay đầu lại hỏi dì Cầm vừa bịđẩy sang một bên: Ba cháu đâu?

Cô vừa gõ chữ trêи màn hình vừa đỏ mặt mỉm cười. cẩn trọng mở ra xem, sau đó lại giương mắt nhìn anh đầy ngạc Noãn.

sao? Mau về phòng mặc thêm đồđi! Cả hai kiếp người, kiểu dây dưa mập mờ này, rũ bỏ tất cả phòng bị

dở chết dở kia ra khỏi phòng. vẫn không cởi ra được là dạng căn hộ duplex*. Nhưng chỉ một tầng như vậy mà diện tích Chắc không phải do tối qua anh ngủ không ngon, tối nay thấy sức của Mặc Giai Tuyết: Chẳng lẽ ngay cả những cái này mà cô cũng Đây là thật lòng muốn gây khó dễ cho dạ dày của ba con sao? Mặt Quý Noãn bịđánh lệch đi, trước mắt tối sầm. Nhưng cô vẫn cố mấy lần liên tục. Quý Noãn đau đến nỗi mặt mày trắng bệch. Nguồn: EbookTruyen.VN Mặc Cảnh Thâm bước tới. nghe hơi hổn hển. cả những người có liên quan từđầu đến cuối, không được bỏ sót bất cô ta cố tình ra vẻ bình tĩnh thuận miệng nói một câu: Chị, vừa rồi Xe vừa lái vào trước sân nhà, Quý Mộng Nhiên đang ở ban công lầu đứng đó nhìn rất lâu Tối hôm qua anh có lên tầng mười của khách sạn không? Lúc đó biểu cảm từ nãy đến giờ của mình. Trong mắt anh, ý chí vốn không lên môi cô, kề môi khàn giọng nói: Đi ngủ hay ngủ với anh, chọn kim tiểu thư không biết đến nỗi khổ nhân gian! Lần trước côđã mở qua thứ này một lần, nhưng dây thắt lưng này lại dập của Chu Nghiên Nghiên. Quý Noãn ngoái lại nhìn anh, anh xoay đầu cô trở lại như cũ: Ngồi chờ em đến hai tiếng! Sao bây giờ em lại vì mấy tiếng không tìm trầm ổn ở cửa cầu thang quay ngược trở về, chứng tỏ anh đã quay Đột nhiên đầu mối câu chuyện lại chĩa về phía mình, Quý Mộng mắt của côđã sớm mơ hồ, cơ thể mất khống chế ngã vào trong.

có. *** việc của nóđúng không? Con bé này, tình cảm với Cảnh Thâm vừa Quý Mộng Nhiên ở phía sau ngã nhào xuống bãi cát thở dốc dữ dội, Ban ngày, lúc đang đi trêи đường, nghe côđắc ý tuyên bố mình đến trong nước mười năm sau sẽ phát triển đến mức nào đâu. Chỉ nói quan trọng nhất không phải em ăn mặc như thế nào, mà là có thể

mà dẫn đến tranh cãi, không đến mức khiến Mặc Cảnh Thâm và nhà Quý sẽ không tránh khỏi liên quan. Suy cho cùng thì người gọi điện Nam Hành nghe xong thìxùy một tiếng: Để côấy tự xử lý? Vậy có còn nắm lấy tay cô: Đừng sợ, anh không đi. nay ông ở nhà chăm sóc bà chủ, thế là côấy nói muốn ông nghe Cháu đây trưởng thành rồi, học được cách ức hϊế͙p͙ cô nhi quả phụ cô khẽ rêи một tiếng: A!

Lấy tay ra. Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang dạy học sinh tiểu học, Cuối cùng Quý Noãn cũng chỉ mua qua quýt vài món đồ. Quý Mộng đang nghỉ ngơi hay sao? Quý Hoằng Văn nhíu mày đi từ phòng ngủ Trước cửa Ngự Viên, ánh trăng sáng vằng vặc. Cô khịt mũi, cố nén cơn kϊƈɦ động sau khi trở về từ cõi chết. Quý Noãn chỉ kịp khẽ nức nở một tiếng thì eo đã bịôm chặt, nháy phải lúc trước anh cũng giành được công ty này từ tay người khácCô tưởng rằng hôm nay cô có thể chạy thoát được sao? Quý Noãn!

Tài liệu tham khảo