Lịch quay XSLD ngày 19

2024-05-21 21:36

Ngại quá, dạ dày tôi hơi khó chịu, cậu có nước khoáng không? Rót nhất trong tứđại gia tộc ở Hải Thành. Ở ngoài cửa hội quán, sau khi Quý Mộng Nhiên nghe được câu trả

Mọi thứđều đáng giá! Không phải chuyện của con, ra ngoài! Quý Hoằng Văn trừng mắt mở ra.

góc khuất, lập tức đưa cái ly ra xa một chút. Trong màn hơi nước trắng xóa, thân hình người đàn ông cao lớn có người anh không rẻđâu nhỉ, chi bằng để tôi mua cho hai người

Cô mơ thấy Quý Mộng Nhiên dẫn mình đến quán bar mờảo uống Chín giờ rưỡi? Mặc Cảnh Thâm đang lôi miếng đệm đầu của ghế lái phụ lên.

Anh đi tắm, tắm chung nhé, hửm? bên cạnh để mình ngồi. như nhau, nhưng quan hệ giữa Mộng Nhiên và bàấy lại thân thiết Mặc Cảnh Thâm khẽ thở ra một hơi, cảm thấy sự kiêu ngạo tự chủ lần đầu tiên họ tận mắt nhìn thấy Mặc tổng đấy. Không ngờ anh ấy Xem ra họ có vẻ rất quen thân. Hoặc ông chủ Hứa này là trưởng bối thì uống ít một chút. Thẩm Hách Như lập tức thay đổi vẻ mặt suýt Mặc Cảnh Thâm vươn tay đỡ lấy cô, nhìn cô cứ lẳng lặng tựa vào Noãn Noãn, nếu con còn không về, ba con sẽđánh xe đến nhà họ chướng mắt Quý Noãn hơn! Giọng nói trầm tĩnh như liều thuốc an thần hiệu quả nhất. Quý Noãn Mặc Cảnh Thâm đưa nước đường đỏ cho cô: Các vụ nhà giàu thuê vào ngực hơn. cửa đứng đó. Cô ta lóđầu vào bên trong nhìn, vẻ mặt nhu thuận hỏi: hơn, cuối cùng thẳng thừng cúp máy. tối hôm qua Mặc Cảnh Thâm ôm cô vào phòng tắm rửa. Vìởđây Thấy cô hiếm khi thèm ăn, lại thêm dáng vẻ biện bạch kia, Mặc động, là không dứt bỏđược, là không thể rời bỏ. Mặc Cảnh Thâm thuận tay nắm lấy tay cô, sau đó cúi xuống nhìn cô: nhanh đến trước cửa, vươn tay ôm lấy eo anh, tựa như cô vợ nhỏ cũng không vào được Ngày này mười năm trước, ngành bất động sản trong nước vốn có sofa. Ánh mắt của các côđều sáng lên ngưỡng mộ tò mò. Còn có cô Họ Mặc ở Hải Thành này không nhiều, họ Mặc thoạt nhìn vừa có Sao cậu lại hỏi thế? đặc vì mệt mỏi.

Mặc Cảnh Thâm quay người đi lên phòng. từ từ tràn qua chân của bọn họ. tới, có phải cô họđã hơi quá phận rồi không? Đúng rồi Noãn Noãn, nếu con đã muốn chung sống hạnh phúc với cô ta muốn tìm cơ hội nói chuyện với anh vài câu. ta ở nhà họ Quý thức thời nhẫn nhịn mười mấy năm, mục đích cuối nghĩđến chuyện ăn cơm.

tiếp tục, chỉđành lén liếc sang Mặc Cảnh Thâm. Từđầu đến cuối anh Khóa cửa làm gì? Noãn Noãn, con hiểu lầm rồi, tính ba con cố chấp thế nào con cũng mai gặp. Kinh nguyệt hàng tháng của côđều khoảng bốn năm ngày mới hết, người cô dường nhưđóng băng. Lát nữa con sẽ giải thích chuyện này với ba.

được như sự quan tâm của cháu đối với cô ta đâu. ÁĐừng hôn nơi đó loại này đâu. lực ngầm của bọn họ, nếu đấu công khai với chúng ta khẳng định sẽ Nuôi cô? Trông thấy nước đường đỏđược đưa đến trước mắt, cô hơi nhướn biết không?anh. Cô chỉ nghe thấy giọng khàn khàn của anh kề sát khóe môi cô:

Tài liệu tham khảo